Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Ái Cẩm
dc.date.accessioned2022-09-11T17:08:01Z-
dc.date.available2022-09-11T17:08:01Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34891-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractBài báo này nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến ý định ở lại của nhân viên và vai trò trung gian của sự hài lòng. Phương pháp nghiên cứu định lượng với 600 mẫu những người đang làm việc cho 25 công ty Công nghệ thông tin ở Việt Nam. Bảng câu hỏi khảo sát được thực hiện giữa tháng 5 đến tháng 7 năm 2017. Kết quả chỉ ra rằng sự hài lòng trong công việc đóng vai trò trung gian giữa các mối quan hệ văn hóa tập thể, văn hóa phân cấp và văn hóa thị trường đến ý định ở lại của nhân viên. Ngược lại, mối quan hệ giữa văn hóa sáng tạo với ý định ở lại không có ý nghĩa thống kê. Dựa vào kết quả nghiên cứu này, bài báo có đóng góp về mặt lý thuyết và thực tiễn cho các nhà quản trị và những nghiên cứu trong tương lai
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectÝ định ở lại
dc.subjectvăn hóa tổ chức
dc.subjectsự hài lòng trong công việc
dc.titleẢnh hưởng của văn hóa tổ chức đến ý định ở lại và vai trò trung gian của sự hài lòng
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode379074
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 379074.pdf
    • Dung lượng : 772,02 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Thị Ái Cẩm
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:08:01Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:08:01Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/34891-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractBài báo này nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến ý định ở lại của nhân viên và vai trò trung gian của sự hài lòng. Phương pháp nghiên cứu định lượng với 600 mẫu những người đang làm việc cho 25 công ty Công nghệ thông tin ở Việt Nam. Bảng câu hỏi khảo sát được thực hiện giữa tháng 5 đến tháng 7 năm 2017. Kết quả chỉ ra rằng sự hài lòng trong công việc đóng vai trò trung gian giữa các mối quan hệ văn hóa tập thể, văn hóa phân cấp và văn hóa thị trường đến ý định ở lại của nhân viên. Ngược lại, mối quan hệ giữa văn hóa sáng tạo với ý định ở lại không có ý nghĩa thống kê. Dựa vào kết quả nghiên cứu này, bài báo có đóng góp về mặt lý thuyết và thực tiễn cho các nhà quản trị và những nghiên cứu trong tương lai
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectÝ định ở lại
    dc.subjectvăn hóa tổ chức
    dc.subjectsự hài lòng trong công việc
    dc.titleẢnh hưởng của văn hóa tổ chức đến ý định ở lại và vai trò trung gian của sự hài lòng
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode379074
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 379074.pdf
    • Dung lượng : 772,02 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :