Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Minh Hiển
dc.contributor.otherNguyễn, Thành Phát
dc.contributor.otherPhạm, Thị Thiên Hương
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Bảo Hương
dc.contributor.otherHồ, Trung Thành
dc.date.accessioned2022-09-11T17:12:24Z-
dc.date.available2022-09-11T17:12:24Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35049-
dc.descriptionCác phương pháp Toán học và Định lượng
dc.description.abstractPhân tích cảm xúc hay khai phá ý kiến dựa trên những phản hồi của khách hàng trước, trong và sau mua sắm đóng vai trò rất quan trọng để doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp đối với từng sản phẩm, dịch vụ hay đối với từng phân khúc khách hàng. Thông qua việc khảo sát các mô hình phân tích và hiểu ý kiến khách hàng, bài báo trước hết tập trung vào đề xuất mô hình phân tích ý kiến khách hàng trực tuyến và thử nghiệm phương pháp với trường hợp cụ thể là tập dữ liệu được thu thập từ ứng dụng thương mại điện tử Lazada – một trong các sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm đứng đầu thị trường. Tiếp theo, nhóm tác giả dựa vào phương pháp học máy có giám sát với hai thuật toán hồi quy Logistic và Random Forest để thực nghiệm mô hình, so sánh và đánh giá độ chính xác. Kết quả nghiên cứu hàm ý phương pháp phân tích và thấu hiểu trải nghiệm khách cho nhà quản lý để từ đó triển khai có cơ sở xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp hơn.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhân tích ý kiến khách hàng
dc.subjectthương mại điện tử
dc.subjectkhách hàng trực tuyến
dc.subjectphân tích cảm xúc
dc.subjecthọc máy có giám sát
dc.titlePhân tích ý kiến khách hàng trực tuyến dựa theo phương pháp học máy
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode380523
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 380523.pdf
    • Dung lượng : 3,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorBùi, Minh Hiển
    dc.contributor.otherNguyễn, Thành Phát
    dc.contributor.otherPhạm, Thị Thiên Hương
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Bảo Hương
    dc.contributor.otherHồ, Trung Thành
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:12:24Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:12:24Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35049-
    dc.descriptionCác phương pháp Toán học và Định lượng
    dc.description.abstractPhân tích cảm xúc hay khai phá ý kiến dựa trên những phản hồi của khách hàng trước, trong và sau mua sắm đóng vai trò rất quan trọng để doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp đối với từng sản phẩm, dịch vụ hay đối với từng phân khúc khách hàng. Thông qua việc khảo sát các mô hình phân tích và hiểu ý kiến khách hàng, bài báo trước hết tập trung vào đề xuất mô hình phân tích ý kiến khách hàng trực tuyến và thử nghiệm phương pháp với trường hợp cụ thể là tập dữ liệu được thu thập từ ứng dụng thương mại điện tử Lazada – một trong các sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm đứng đầu thị trường. Tiếp theo, nhóm tác giả dựa vào phương pháp học máy có giám sát với hai thuật toán hồi quy Logistic và Random Forest để thực nghiệm mô hình, so sánh và đánh giá độ chính xác. Kết quả nghiên cứu hàm ý phương pháp phân tích và thấu hiểu trải nghiệm khách cho nhà quản lý để từ đó triển khai có cơ sở xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp hơn.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhân tích ý kiến khách hàng
    dc.subjectthương mại điện tử
    dc.subjectkhách hàng trực tuyến
    dc.subjectphân tích cảm xúc
    dc.subjecthọc máy có giám sát
    dc.titlePhân tích ý kiến khách hàng trực tuyến dựa theo phương pháp học máy
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode380523
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 380523.pdf
    • Dung lượng : 3,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :