Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Hồng Chương | |
dc.contributor.other | Trần, Quế Nhi | |
dc.contributor.other | La, Gia Long | |
dc.contributor.other | Doãn, Hà My | |
dc.contributor.other | Vũ, Tiến Đức | |
dc.date.accessioned | 2022-09-11T17:12:43Z | - |
dc.date.available | 2022-09-11T17:12:43Z | - |
dc.date.issued | 2021 | |
dc.identifier.isbn | không có thông tin | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35058 | - |
dc.description | Kinh tế học tổng quát và Vấn đề giảng dạy | |
dc.description.abstract | Dịch Covid19 bùng phát đã tạo sức ép buộc các quốc gia, các tổ chức kinh tế xã hội và cá nhân thay đổi hành vi, trong đó có hành vi học tập. Bài viết được thực hiện với mục tiêu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh đó. Mô hình kết hợp giữa TPB và TAM được sử dụng để nghiên cứu. Các phân tích EFA, CFA và SEM trên nền cơ sở dữ liệu thu thập được từ khảo sát 913 sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên toàn quốc, đã khẳng định cả 4 yếu tố trong mô hình nghiên cứu (hiệu chỉnh), gồm: những thay đổi của nhà trường, cảm nhận về giá trị, và thái độ của sinh viên với việc học trực tuyến đều có ảnh hưởng thuận chiều tới sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của họ. Một số bình luận và kiến nghị đã được đề xuất để giúp cho việc học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh “bình thường mới” hiệu quả hơn.; | |
dc.description.tableofcontents | 1. Giới thiệu.; 2. Tổng quan nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu về phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số và dịch Covid 19.; 5. Một số kết luận và khuyến nghị. | |
dc.format.extent | Khổ 21 x 29.7 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Chuyển đổi số | |
dc.subject | học trực tuyến | |
dc.subject | phương thức học tập | |
dc.subject | sinh viên | |
dc.title | Các yếu tố ảnh hưởng tới sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số và COVID19 | |
dc.type | Tạp Chí Kinh Tế & Phát Triển | |
dc.identifier.barcode | 380456 | |
Bộ sưu tập | 01. Tạp chí (Tiếng Việt) |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Hồng Chương | |
dc.contributor.other | Trần, Quế Nhi | |
dc.contributor.other | La, Gia Long | |
dc.contributor.other | Doãn, Hà My | |
dc.contributor.other | Vũ, Tiến Đức | |
dc.date.accessioned | 2022-09-11T17:12:43Z | - |
dc.date.available | 2022-09-11T17:12:43Z | - |
dc.date.issued | 2021 | |
dc.identifier.isbn | không có thông tin | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35058 | - |
dc.description | Kinh tế học tổng quát và Vấn đề giảng dạy | |
dc.description.abstract | Dịch Covid19 bùng phát đã tạo sức ép buộc các quốc gia, các tổ chức kinh tế xã hội và cá nhân thay đổi hành vi, trong đó có hành vi học tập. Bài viết được thực hiện với mục tiêu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh đó. Mô hình kết hợp giữa TPB và TAM được sử dụng để nghiên cứu. Các phân tích EFA, CFA và SEM trên nền cơ sở dữ liệu thu thập được từ khảo sát 913 sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên toàn quốc, đã khẳng định cả 4 yếu tố trong mô hình nghiên cứu (hiệu chỉnh), gồm: những thay đổi của nhà trường, cảm nhận về giá trị, và thái độ của sinh viên với việc học trực tuyến đều có ảnh hưởng thuận chiều tới sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của họ. Một số bình luận và kiến nghị đã được đề xuất để giúp cho việc học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh “bình thường mới” hiệu quả hơn.; | |
dc.description.tableofcontents | 1. Giới thiệu.; 2. Tổng quan nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu về phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số và dịch Covid 19.; 5. Một số kết luận và khuyến nghị. | |
dc.format.extent | Khổ 21 x 29.7 | |
dc.language.iso | vi | |
dc.publisher | Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Chuyển đổi số | |
dc.subject | học trực tuyến | |
dc.subject | phương thức học tập | |
dc.subject | sinh viên | |
dc.title | Các yếu tố ảnh hưởng tới sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số và COVID19 | |
dc.type | Tạp Chí Kinh Tế & Phát Triển | |
dc.identifier.barcode | 380456 | |
Bộ sưu tập | 01. Tạp chí (Tiếng Việt) |