Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Chương
dc.contributor.otherTrần, Quế Nhi
dc.contributor.otherLa, Gia Long
dc.contributor.otherDoãn, Hà My
dc.contributor.otherVũ, Tiến Đức
dc.date.accessioned2022-09-11T17:12:43Z-
dc.date.available2022-09-11T17:12:43Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35058-
dc.descriptionKinh tế học tổng quát và Vấn đề giảng dạy
dc.description.abstractDịch Covid19 bùng phát đã tạo sức ép buộc các quốc gia, các tổ chức kinh tế xã hội và cá nhân thay đổi hành vi, trong đó có hành vi học tập. Bài viết được thực hiện với mục tiêu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh đó. Mô hình kết hợp giữa TPB và TAM được sử dụng để nghiên cứu. Các phân tích EFA, CFA và SEM trên nền cơ sở dữ liệu thu thập được từ khảo sát 913 sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên toàn quốc, đã khẳng định cả 4 yếu tố trong mô hình nghiên cứu (hiệu chỉnh), gồm: những thay đổi của nhà trường, cảm nhận về giá trị, và thái độ của sinh viên với việc học trực tuyến đều có ảnh hưởng thuận chiều tới sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của họ. Một số bình luận và kiến nghị đã được đề xuất để giúp cho việc học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh “bình thường mới” hiệu quả hơn.;
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Tổng quan nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu về phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số và dịch Covid 19.; 5. Một số kết luận và khuyến nghị.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChuyển đổi số
dc.subjecthọc trực tuyến
dc.subjectphương thức học tập
dc.subjectsinh viên
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số và COVID19
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode380456
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 380456.pdf
    • Dung lượng : 752,94 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Hồng Chương
    dc.contributor.otherTrần, Quế Nhi
    dc.contributor.otherLa, Gia Long
    dc.contributor.otherDoãn, Hà My
    dc.contributor.otherVũ, Tiến Đức
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:12:43Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:12:43Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35058-
    dc.descriptionKinh tế học tổng quát và Vấn đề giảng dạy
    dc.description.abstractDịch Covid19 bùng phát đã tạo sức ép buộc các quốc gia, các tổ chức kinh tế xã hội và cá nhân thay đổi hành vi, trong đó có hành vi học tập. Bài viết được thực hiện với mục tiêu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh đó. Mô hình kết hợp giữa TPB và TAM được sử dụng để nghiên cứu. Các phân tích EFA, CFA và SEM trên nền cơ sở dữ liệu thu thập được từ khảo sát 913 sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên toàn quốc, đã khẳng định cả 4 yếu tố trong mô hình nghiên cứu (hiệu chỉnh), gồm: những thay đổi của nhà trường, cảm nhận về giá trị, và thái độ của sinh viên với việc học trực tuyến đều có ảnh hưởng thuận chiều tới sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của họ. Một số bình luận và kiến nghị đã được đề xuất để giúp cho việc học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh “bình thường mới” hiệu quả hơn.;
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Tổng quan nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu về phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số và dịch Covid 19.; 5. Một số kết luận và khuyến nghị.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChuyển đổi số
    dc.subjecthọc trực tuyến
    dc.subjectphương thức học tập
    dc.subjectsinh viên
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số và COVID19
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode380456
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 380456.pdf
    • Dung lượng : 752,94 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :