Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLương, Thu Hà
dc.contributor.otherNguyễn, Ngọc Phương Thảo
dc.contributor.otherĐàm, Vũ Đức Hiếu
dc.contributor.otherĐào, Yến Nhung
dc.date.accessioned2022-09-11T17:12:48Z-
dc.date.available2022-09-11T17:12:48Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35060-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractDựa trên Lý thuyết về chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) (Venkatesh & cộng sự, 2003) và biến mới Tính kích thích, nhóm tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục của người tiêu dùng Việt Nam. Qua đó, nhóm đặt ra những giả thuyết và chứng thực mối liên kết giữa các biến độc lập: Tính hữu ích, Tính dễ sử dụng, Ảnh hưởng xã hội, Điều kiện vật chất hỗ trợ, Tính kích thích, và các biến phụ thuộc: Ý định mua hàng trực tuyến, Hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục. Kết quả hồi quy tuyến tính đa biến gồm 583 quan sát cho thấy, Tính dễ sử dụng, Tính hữu ích và Tính kích thích đóng vai trò quan trọng tới Hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục của người tiêu dùng.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan nghiên cứu; 3. Mô hình nghiên cứu; 4. Phương pháp nghiên cứu; 5. Kết quả nghiên cứu; 6. Kết luận và khuyến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi mua hàng
dc.subjecthành vi mua hàng ngẫu hứng
dc.subjecthành vi mua hàng liên tục
dc.subjectmua hàng trực tuyến
dc.subjectUTAUT
dc.subjectViệt Nam
dc.titleỨng dụng mô hình UTAUT mở rộng vào môi trường mua sắm trực tuyến: Vai trò của tính kích thích đến hành vi mua hàng ngẫu hứng và hành vi mua hàng liên tục của người tiêu dùng Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode380524
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 380524.pdf
    • Dung lượng : 585,14 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLương, Thu Hà
    dc.contributor.otherNguyễn, Ngọc Phương Thảo
    dc.contributor.otherĐàm, Vũ Đức Hiếu
    dc.contributor.otherĐào, Yến Nhung
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:12:48Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:12:48Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35060-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractDựa trên Lý thuyết về chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) (Venkatesh & cộng sự, 2003) và biến mới Tính kích thích, nhóm tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục của người tiêu dùng Việt Nam. Qua đó, nhóm đặt ra những giả thuyết và chứng thực mối liên kết giữa các biến độc lập: Tính hữu ích, Tính dễ sử dụng, Ảnh hưởng xã hội, Điều kiện vật chất hỗ trợ, Tính kích thích, và các biến phụ thuộc: Ý định mua hàng trực tuyến, Hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục. Kết quả hồi quy tuyến tính đa biến gồm 583 quan sát cho thấy, Tính dễ sử dụng, Tính hữu ích và Tính kích thích đóng vai trò quan trọng tới Hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và liên tục của người tiêu dùng.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan nghiên cứu; 3. Mô hình nghiên cứu; 4. Phương pháp nghiên cứu; 5. Kết quả nghiên cứu; 6. Kết luận và khuyến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi mua hàng
    dc.subjecthành vi mua hàng ngẫu hứng
    dc.subjecthành vi mua hàng liên tục
    dc.subjectmua hàng trực tuyến
    dc.subjectUTAUT
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleỨng dụng mô hình UTAUT mở rộng vào môi trường mua sắm trực tuyến: Vai trò của tính kích thích đến hành vi mua hàng ngẫu hứng và hành vi mua hàng liên tục của người tiêu dùng Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode380524
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 380524.pdf
    • Dung lượng : 585,14 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :