Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Nhật Quỳnh
dc.contributor.otherThân, Trọng Thụy
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Trang
dc.date.accessioned2022-09-11T17:14:42Z-
dc.date.available2022-09-11T17:14:42Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35114-
dc.descriptionTổ chức ngành
dc.description.abstractThực hiện trách nhiệm xã hội (CSR) được coi là cách thức đẻ doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, Trong bối cảnh du lịch Việt hướng tới phát triển du lịch bền vững, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở các công ty lữ hành như một yếu tố tất yếu. Bài viết được thực hiện nhằm tìm hiểu mức độ thực hiện CSR tại các công ty lữ hành trên địa bàn Hà Nội. Dựa trên mô hình kim tự tháp CSR của Carroll (1991) với bốn khía cạnh, cùng ba tiêu chí (nhận thức, thái độ và thực hiện), tác giả tiến hành khảo sát mức độ thực hiện CSR tại các công ty lữ hành. Phương pháp điều tra bằng bảnh hỏi được vận dụng để thu thập thông tin. Theo đó, ở các công ty lữ hành tại Hà Nội, khái niệm CSR được hiểu ở mức trung bình, các công ty lữ hành thực hiện CSR chủ yếu ở mức độ trách nhiệm kinh tế và trách nhiệm pháp luật và một số hoạt động từ thiện, song hiệu quả thực hiện vẫn còn thấp.
dc.description.tableofcontents1. Mở đầu; 2. Mối quan tâm và nghiên cứu về CSR trong giai đoạn gần đây; 3. Tổng quan về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; 4. Phương pháp nghiên cứu; 5. Kết quả và thảo luận; 6. Kết luận và đề xuất
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
dc.subjectdu lịch
dc.subjectcông ty lữ hành.
dc.titleNghiên cứu về việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các công ty lữ hành ở Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode378901
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 378901.pdf
    • Dung lượng : 602,96 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorBùi, Nhật Quỳnh
    dc.contributor.otherThân, Trọng Thụy
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Trang
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:14:42Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:14:42Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35114-
    dc.descriptionTổ chức ngành
    dc.description.abstractThực hiện trách nhiệm xã hội (CSR) được coi là cách thức đẻ doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, Trong bối cảnh du lịch Việt hướng tới phát triển du lịch bền vững, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở các công ty lữ hành như một yếu tố tất yếu. Bài viết được thực hiện nhằm tìm hiểu mức độ thực hiện CSR tại các công ty lữ hành trên địa bàn Hà Nội. Dựa trên mô hình kim tự tháp CSR của Carroll (1991) với bốn khía cạnh, cùng ba tiêu chí (nhận thức, thái độ và thực hiện), tác giả tiến hành khảo sát mức độ thực hiện CSR tại các công ty lữ hành. Phương pháp điều tra bằng bảnh hỏi được vận dụng để thu thập thông tin. Theo đó, ở các công ty lữ hành tại Hà Nội, khái niệm CSR được hiểu ở mức trung bình, các công ty lữ hành thực hiện CSR chủ yếu ở mức độ trách nhiệm kinh tế và trách nhiệm pháp luật và một số hoạt động từ thiện, song hiệu quả thực hiện vẫn còn thấp.
    dc.description.tableofcontents1. Mở đầu; 2. Mối quan tâm và nghiên cứu về CSR trong giai đoạn gần đây; 3. Tổng quan về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; 4. Phương pháp nghiên cứu; 5. Kết quả và thảo luận; 6. Kết luận và đề xuất
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
    dc.subjectdu lịch
    dc.subjectcông ty lữ hành.
    dc.titleNghiên cứu về việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các công ty lữ hành ở Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode378901
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 378901.pdf
    • Dung lượng : 602,96 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :