Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Dung
dc.date.accessioned2022-09-11T17:14:43Z-
dc.date.available2022-09-11T17:14:43Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35117-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích mối quan hệ của văn hoá doanh nghiệp đối với sự hài lòng trong công việc của người lao động tại công ty cổ phần Vịnh Mặt Trăng, bài viết cho thấy các doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ mới cần thay đổi cách thức quản trị của mình, hướng nhiều hơn đến khách hàng nội bộ- là nhân viên trong doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nên điều chỉnh, phát triển các giá trị văn hoá doanh nghiệp theo loại hình văn hoá sáng tạo kết hợp văn hoá gia đình. Điều này sẽ giúp nâng cao sự hài lòng của nhân viên, đồng thời giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả bền vững hơn trong kinh doanh.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết về văn hoá doanh nghiệp và sự hài lòng trong công việc của người lao động; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Tổng quan về công ty Vịnh Mặt Trăng; 5. Kết quả nghiên cứu; 6. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
dc.subjectđịnh hướng văn hóa doanh nghiệp
dc.subjectsự hài lòng trong công việc.
dc.titleĐịnh hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp − Nghiên cứu trường hợp điển hình tại công ty cổ phần Vịnh Mặt Trăng
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode378904
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 378904.pdf
    • Dung lượng : 824,24 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Dung
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:14:43Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:14:43Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35117-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích mối quan hệ của văn hoá doanh nghiệp đối với sự hài lòng trong công việc của người lao động tại công ty cổ phần Vịnh Mặt Trăng, bài viết cho thấy các doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ mới cần thay đổi cách thức quản trị của mình, hướng nhiều hơn đến khách hàng nội bộ- là nhân viên trong doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nên điều chỉnh, phát triển các giá trị văn hoá doanh nghiệp theo loại hình văn hoá sáng tạo kết hợp văn hoá gia đình. Điều này sẽ giúp nâng cao sự hài lòng của nhân viên, đồng thời giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả bền vững hơn trong kinh doanh.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết về văn hoá doanh nghiệp và sự hài lòng trong công việc của người lao động; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Tổng quan về công ty Vịnh Mặt Trăng; 5. Kết quả nghiên cứu; 6. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
    dc.subjectđịnh hướng văn hóa doanh nghiệp
    dc.subjectsự hài lòng trong công việc.
    dc.titleĐịnh hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp − Nghiên cứu trường hợp điển hình tại công ty cổ phần Vịnh Mặt Trăng
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode378904
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 378904.pdf
    • Dung lượng : 824,24 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :