Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Ngọc
dc.contributor.otherPhan, Thị Xuân Hương
dc.date.accessioned2022-09-11T17:14:43Z-
dc.date.available2022-09-11T17:14:43Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35118-
dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
dc.description.abstractMục tiêu của bài viết là vận dụng lý thuyết về phân khúc thị trường để phân nhóm khách du lịch Nga đến Nha Trang - Khánh Hoà theo các tiêu thức như nhân khẩu học, địa lý, kinh tế - xã hội, sở thích và hành vi. Kết quả nghiên cứu dựa trên phân tích mẫu khảo sát trực tiếp gồm 307 du khách Nga với các kỹ thuật như thống kê mô tả, Phân tích nhân tố khám phá, phân tích cụm hai bước,...cho thấy có hai nhóm phân khúc được thiết lập là: "Quan tâm cao" và "Thờ ơ". Dựa trên đặc điểm hồ sơ của từng phân khúc, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm giúp các tổ chức làm du lịch định vị được sản phẩm, thoả mãn nhu cầu của du khách cho từng phân khúc.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết về phân khúc thị trường du lịch; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kiến nghị các giải pháp thoả mãn nhu cầu từng phân khúc du khách
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectPhân khúc thị trường
dc.subjectdu khách Nga
dc.subjectNha Trang – Khánh Hòa.
dc.titlePhân khúc thị trường khách du lịch Nga đến Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode378905
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 378905.pdf
    • Dung lượng : 752,95 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Ngọc
    dc.contributor.otherPhan, Thị Xuân Hương
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:14:43Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:14:43Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35118-
    dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
    dc.description.abstractMục tiêu của bài viết là vận dụng lý thuyết về phân khúc thị trường để phân nhóm khách du lịch Nga đến Nha Trang - Khánh Hoà theo các tiêu thức như nhân khẩu học, địa lý, kinh tế - xã hội, sở thích và hành vi. Kết quả nghiên cứu dựa trên phân tích mẫu khảo sát trực tiếp gồm 307 du khách Nga với các kỹ thuật như thống kê mô tả, Phân tích nhân tố khám phá, phân tích cụm hai bước,...cho thấy có hai nhóm phân khúc được thiết lập là: "Quan tâm cao" và "Thờ ơ". Dựa trên đặc điểm hồ sơ của từng phân khúc, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm giúp các tổ chức làm du lịch định vị được sản phẩm, thoả mãn nhu cầu của du khách cho từng phân khúc.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết về phân khúc thị trường du lịch; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kiến nghị các giải pháp thoả mãn nhu cầu từng phân khúc du khách
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectPhân khúc thị trường
    dc.subjectdu khách Nga
    dc.subjectNha Trang – Khánh Hòa.
    dc.titlePhân khúc thị trường khách du lịch Nga đến Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode378905
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 378905.pdf
    • Dung lượng : 752,95 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :