Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorThân, Trọng Thụy
dc.contributor.otherLê, Anh Tuấn
dc.date.accessioned2022-09-11T17:14:45Z-
dc.date.available2022-09-11T17:14:45Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35128-
dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mối quan hệ giữa tính hấp dẫn điểm đến tới sự hài lòng và ý định quay lại địa điểm du lịch tâm linh tại Việt Nam của du khách. Nghiên cứu sử dụng phỏng vấn bằng bảng hỏi có cấu trúc và phân tích dữ liệu đa biến. Kết quả thu được từ khảo sát 551 du khách tại các địa điểm du lịch tâm linh trên cả nước cho thấy tác động tích cực của tính hấp dẫn điểm đến du lịch tới sự hài lòng và ý định quay lại của du khách. Ngoài ra, ý định quay lại cũng chịu tác động tích cực gián tiếp từ thông tin truyền miệng và trực tiếp từ niềm tin tín ngưỡng.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu .; 2. Cơ sở lý thuyết và các giả thuyết nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu.; 5. Thảo luận và hàm ý nghiên cứu.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTính hấp dẫn điểm đến
dc.subjectý định quay lại
dc.subjectniềm tin tín ngưỡng
dc.subjectsự hài lòng
dc.subjectdu lịch tâm linh
dc.titleẢnh hưởng của tính hấp dẫn điểm đến tới sự hài lòng và ý định quay lại các điểm đến du lịch tâm linh tại Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode378891
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 378891.pdf
    • Dung lượng : 595,75 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorThân, Trọng Thụy
    dc.contributor.otherLê, Anh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:14:45Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:14:45Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35128-
    dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
    dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mối quan hệ giữa tính hấp dẫn điểm đến tới sự hài lòng và ý định quay lại địa điểm du lịch tâm linh tại Việt Nam của du khách. Nghiên cứu sử dụng phỏng vấn bằng bảng hỏi có cấu trúc và phân tích dữ liệu đa biến. Kết quả thu được từ khảo sát 551 du khách tại các địa điểm du lịch tâm linh trên cả nước cho thấy tác động tích cực của tính hấp dẫn điểm đến du lịch tới sự hài lòng và ý định quay lại của du khách. Ngoài ra, ý định quay lại cũng chịu tác động tích cực gián tiếp từ thông tin truyền miệng và trực tiếp từ niềm tin tín ngưỡng.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu .; 2. Cơ sở lý thuyết và các giả thuyết nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu.; 5. Thảo luận và hàm ý nghiên cứu.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTính hấp dẫn điểm đến
    dc.subjectý định quay lại
    dc.subjectniềm tin tín ngưỡng
    dc.subjectsự hài lòng
    dc.subjectdu lịch tâm linh
    dc.titleẢnh hưởng của tính hấp dẫn điểm đến tới sự hài lòng và ý định quay lại các điểm đến du lịch tâm linh tại Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode378891
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 378891.pdf
    • Dung lượng : 595,75 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :