Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Trung Vinh
dc.contributor.otherLê, Văn Huy
dc.contributor.otherLê, Thị Bích Trâm
dc.contributor.otherTrần, Thị Kim Phương
dc.date.accessioned2022-09-11T17:14:59Z-
dc.date.available2022-09-11T17:14:59Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35170-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến. Mẫu được thu thập từ 275 khách du lịch nội địa đã và đang đi du lịch tại Hội An. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) cho thấy: (1) nhận biết thương hiệu điểm đến có ảnh hưởng tích cực đến hình ảnh thương hiệu điểm đến và chất lượng cảm nhận điểm đến nhưng không có sự tác động thuận chiều đến trung thành thương hiệu điểm đến; (2) hình ảnh thương hiệu điểm đến ảnh hưởng thuận chiều đến chất lượng cảm nhận điểm đến và trung thành thương hiệu điểm đến; (3) chất lượng cảm nhận điểm đến có tác động tích cực đến trung thành thương hiệu điểm đến. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được đề xuất cho các nhà quản trị điểm đến Hội An.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình đề nghị nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu.; 5. Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách.; 6. Kết luận, hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTài sản thương hiệu điểm đến
dc.subjectdu khách nội địa
dc.subjectHội An
dc.subjectSEM
dc.titleMối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến: trường hợp thành phố Hội An, Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375842
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375842.pdf
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Trung Vinh
    dc.contributor.otherLê, Văn Huy
    dc.contributor.otherLê, Thị Bích Trâm
    dc.contributor.otherTrần, Thị Kim Phương
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:14:59Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:14:59Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35170-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNghiên cứu nhằm kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến. Mẫu được thu thập từ 275 khách du lịch nội địa đã và đang đi du lịch tại Hội An. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) cho thấy: (1) nhận biết thương hiệu điểm đến có ảnh hưởng tích cực đến hình ảnh thương hiệu điểm đến và chất lượng cảm nhận điểm đến nhưng không có sự tác động thuận chiều đến trung thành thương hiệu điểm đến; (2) hình ảnh thương hiệu điểm đến ảnh hưởng thuận chiều đến chất lượng cảm nhận điểm đến và trung thành thương hiệu điểm đến; (3) chất lượng cảm nhận điểm đến có tác động tích cực đến trung thành thương hiệu điểm đến. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được đề xuất cho các nhà quản trị điểm đến Hội An.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình đề nghị nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu.; 5. Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách.; 6. Kết luận, hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTài sản thương hiệu điểm đến
    dc.subjectdu khách nội địa
    dc.subjectHội An
    dc.subjectSEM
    dc.titleMối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến: trường hợp thành phố Hội An, Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375842
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375842.pdf
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :