Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Đạt
dc.contributor.otherNguyễn, Thanh Hiền
dc.contributor.otherĐặng, Bích Ngọc
dc.contributor.otherNguyễn, Văn Duy
dc.date.accessioned2022-09-11T17:15:22Z-
dc.date.available2022-09-11T17:15:22Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35212-
dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm sản phẩm lữ hành “online” của người tiêu dùng Hà Nội. Phương pháp nghiên cứu gồm điều tra bảng hỏi và sử dụng các phân tích dữ liệu đa biến (Cronbach Alpha test, EFA, CFA, SEM). Kết quả từ 548 khách hàng tại các quận nội thành Hà Nội cho thấy ý định mua sắm sản phẩm lữ hành online chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi (1) thái độ với dịch vụ, (2) tính hữu ích cảm nhận, (3) sự thuận tiện và gián tiếp bởi (4) an toàn thông tin, (5) tính dễ sử dụng cảm nhận và (6) sự tin tưởng. Nghiên cứu cũng đem lại hàm ý cho các nhà quản lý và các doanh nghiệp lữ hành để thúc đẩy ý định mua sắm các sản phẩm lữ hành online, các doanh nghiệp cần tập trung vào khai thác các ưu điểm của hệ thống bán hàng online dựa trên tính dễ sử dụng, tính hữu ích và tính thuận tiện của hệ thống cũng như đảm bảo an toàn thông tin khách hàng. Kết quả nghiên cứu cũng có những hạn chế nhất định về phương thức điều tra, quy mô địa bàn điều tra nên tính đại diện của nghiên cứu có thể bị ảnh hưởng.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Cơ sở lý thuyết về mô hình nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu.; 5. Thảo luận và hàm ý nghiên cứu.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectÝ định mua
dc.subjectsản phẩm lữ hành
dc.subjectthái độ
dc.subjecttính hữu ích cảm nhận
dc.subjectsự thuận tiện
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm lữ hành “online” của người tiêu dùng tại Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375773
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375773.pdf
    • Dung lượng : 761,91 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Đạt
    dc.contributor.otherNguyễn, Thanh Hiền
    dc.contributor.otherĐặng, Bích Ngọc
    dc.contributor.otherNguyễn, Văn Duy
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:15:22Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:15:22Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35212-
    dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
    dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sắm sản phẩm lữ hành “online” của người tiêu dùng Hà Nội. Phương pháp nghiên cứu gồm điều tra bảng hỏi và sử dụng các phân tích dữ liệu đa biến (Cronbach Alpha test, EFA, CFA, SEM). Kết quả từ 548 khách hàng tại các quận nội thành Hà Nội cho thấy ý định mua sắm sản phẩm lữ hành online chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi (1) thái độ với dịch vụ, (2) tính hữu ích cảm nhận, (3) sự thuận tiện và gián tiếp bởi (4) an toàn thông tin, (5) tính dễ sử dụng cảm nhận và (6) sự tin tưởng. Nghiên cứu cũng đem lại hàm ý cho các nhà quản lý và các doanh nghiệp lữ hành để thúc đẩy ý định mua sắm các sản phẩm lữ hành online, các doanh nghiệp cần tập trung vào khai thác các ưu điểm của hệ thống bán hàng online dựa trên tính dễ sử dụng, tính hữu ích và tính thuận tiện của hệ thống cũng như đảm bảo an toàn thông tin khách hàng. Kết quả nghiên cứu cũng có những hạn chế nhất định về phương thức điều tra, quy mô địa bàn điều tra nên tính đại diện của nghiên cứu có thể bị ảnh hưởng.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Cơ sở lý thuyết về mô hình nghiên cứu.; 3. Phương pháp nghiên cứu.; 4. Kết quả nghiên cứu.; 5. Thảo luận và hàm ý nghiên cứu.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectÝ định mua
    dc.subjectsản phẩm lữ hành
    dc.subjectthái độ
    dc.subjecttính hữu ích cảm nhận
    dc.subjectsự thuận tiện
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm lữ hành “online” của người tiêu dùng tại Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375773
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375773.pdf
    • Dung lượng : 761,91 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :