Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Liễu
dc.contributor.otherNguyễn, Mạnh Tuân
dc.contributor.otherNguyễn, Hữu Trí
dc.date.accessioned2022-09-11T17:15:28Z-
dc.date.available2022-09-11T17:15:28Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35222-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractGiá trị cảm nhận và sự tin tưởng là hai yếu tố then chốt để giải thích cho việc ra quyết định tiêu dùng của khách hàng. Nghiên cứu này đề xuất mô hình đánh giá vai trò của hai yếu tố trên dưới góc nhìn xã hội, tính thực dụng kinh tế và tính an toàn công nghệ trong dịch vụ e-banking của khách hàng cá nhân. Mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được thực hiện trên mẫu gồm 228 khách hàng đã qua thời gian dài sử dụng dịch vụ cho thấy giá trị cảm nhận và sự tin tưởng cùng nhau góp phần xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Ba nhóm nhân tố về trao đổi xã hội, phí tổn cảm nhận và rủi ro cảm nhận đều là các tiền tố có ý nghĩa để góp phần giải thích cho giá trị cảm nhận và sự tin tưởng của khách hàng.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết nghiên cứu.; 3. Phương pháp.; 4. Kết quả.; 5. Kết luận.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectE-banking
dc.subjectgiá trị cảm nhận
dc.subjecttrao đổi xã hội
dc.subjectsự tin tưởng
dc.subjectrủi ro cảm nhận
dc.subjectphí tổn cảm nhận
dc.titleLòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ E-banking: Một mô hình tích hợp
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375761
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375761.pdf
    • Dung lượng : 545,89 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Liễu
    dc.contributor.otherNguyễn, Mạnh Tuân
    dc.contributor.otherNguyễn, Hữu Trí
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:15:28Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:15:28Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35222-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractGiá trị cảm nhận và sự tin tưởng là hai yếu tố then chốt để giải thích cho việc ra quyết định tiêu dùng của khách hàng. Nghiên cứu này đề xuất mô hình đánh giá vai trò của hai yếu tố trên dưới góc nhìn xã hội, tính thực dụng kinh tế và tính an toàn công nghệ trong dịch vụ e-banking của khách hàng cá nhân. Mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được thực hiện trên mẫu gồm 228 khách hàng đã qua thời gian dài sử dụng dịch vụ cho thấy giá trị cảm nhận và sự tin tưởng cùng nhau góp phần xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Ba nhóm nhân tố về trao đổi xã hội, phí tổn cảm nhận và rủi ro cảm nhận đều là các tiền tố có ý nghĩa để góp phần giải thích cho giá trị cảm nhận và sự tin tưởng của khách hàng.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết nghiên cứu.; 3. Phương pháp.; 4. Kết quả.; 5. Kết luận.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectE-banking
    dc.subjectgiá trị cảm nhận
    dc.subjecttrao đổi xã hội
    dc.subjectsự tin tưởng
    dc.subjectrủi ro cảm nhận
    dc.subjectphí tổn cảm nhận
    dc.titleLòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ E-banking: Một mô hình tích hợp
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375761
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375761.pdf
    • Dung lượng : 545,89 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :