Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Giang
dc.date.accessioned2022-09-11T17:15:57Z-
dc.date.available2022-09-11T17:15:57Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35263-
dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
dc.description.abstractBảo hiểm vật chất xe cơ giới là một trong những sản phẩm bảo hiểm truyền thống trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Tuy nhiên, trước sự gia tăng và phát triển nhanh chóng của phương tiện xe cơ giới thì ý định sử dụng và tiêu dùng sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của các chủ xe là chưa cao. Thông qua khảo sát 240 chủ xe cơ giới trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, bằng phân tích EFA, CFA và cấu trúc SEM nghiên cứu cho thấy chỉ có nhân tố Hình ảnh công ty, Ảnh hưởng từ người thân, Danh tiếng công ty và Năng lực đáp ứng là có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua bảo hiểm vật chất xe của chủ xe; đồng thời ý định mua bảo hiểm có quan hệ thuận chiều dương đối với hành vi mua bảo hiểm vật chất xe cơ giới của chủ xe.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề.; 2. Cơ sử lý thuyết.; 3. Kết quả nghiên cứu.; 4. Kết luận.
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hiểm vật chất xe cơ giới
dc.subjectkhách hàng
dc.subjectý định mua
dc.subjecthành vi mua.
dc.titleYếu tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm vật chất xe cơ giới của chủ xe cơ giới tại công ty Bảo Việt Thanh Hóa
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375704
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375704.pdf
    • Dung lượng : 6,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Giang
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:15:57Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:15:57Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35263-
    dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
    dc.description.abstractBảo hiểm vật chất xe cơ giới là một trong những sản phẩm bảo hiểm truyền thống trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Tuy nhiên, trước sự gia tăng và phát triển nhanh chóng của phương tiện xe cơ giới thì ý định sử dụng và tiêu dùng sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của các chủ xe là chưa cao. Thông qua khảo sát 240 chủ xe cơ giới trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, bằng phân tích EFA, CFA và cấu trúc SEM nghiên cứu cho thấy chỉ có nhân tố Hình ảnh công ty, Ảnh hưởng từ người thân, Danh tiếng công ty và Năng lực đáp ứng là có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua bảo hiểm vật chất xe của chủ xe; đồng thời ý định mua bảo hiểm có quan hệ thuận chiều dương đối với hành vi mua bảo hiểm vật chất xe cơ giới của chủ xe.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề.; 2. Cơ sử lý thuyết.; 3. Kết quả nghiên cứu.; 4. Kết luận.
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hiểm vật chất xe cơ giới
    dc.subjectkhách hàng
    dc.subjectý định mua
    dc.subjecthành vi mua.
    dc.titleYếu tố ảnh hưởng đến ý định mua bảo hiểm vật chất xe cơ giới của chủ xe cơ giới tại công ty Bảo Việt Thanh Hóa
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375704
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375704.pdf
    • Dung lượng : 6,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :