Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Thúy
dc.date.accessioned2022-09-11T17:16:17Z-
dc.date.available2022-09-11T17:16:17Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35287-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractSự thỏa mãn/bất mãn của khách hàng ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Mặc dù tầm quan trọng trong lý thuyết lẫn thực tiễn, bản chất cân xứng hay bất cân xứng của hai khái niệm vẫn còn nhiều tranh luận. Một số nghiên cứu cho rằng đây là hai khái niệm đối xứng, một số lại khẳng định tính bất đối xứng của hai khái niệm. Nghiên cứu này ủng hộ quan điểm bất đối xứng. Theo đó, thỏa mãn đối lập với không thỏa mãn, bất mãn đối lập với không bất mãn. Tức là, thỏa mãn xuất hiện khi không có gì để không thỏa mãn, ngược lại bất mãn xuất hiện khi không có gì để không bất mãn, chứ không phải bất mãn xuất hiện khi không được thỏa mãn. Quan điểm này đã mở ra hướng tiếp cận khác về cách xác định các nhóm yếu tố sản phẩm/dịch vụ có tác động đến sự hài lòng và bất mãn khách hàng. Nghiên cứu này sẽ làm rõ các nội dung trên, chỉ ra những khoảng trống trong lý thuyết và hướng nghiên cứu mới.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Sự thỏa mãn của khách hàng.; 3. Sự thỏa mãn và bất mãn: hai khái niệm bất đối xứng.; 4. Tổng quan những nghiên cứu xác định các nhóm yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và bất mãn của khách hàng.; 5. Kết luận, những khoảng trống trong nghi
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTính bất đối xứng
dc.subjectthuyết hai nhân tố
dc.subjectsự bất mãn của khách hàng
dc.subjectsự hài lòng khách hàng.
dc.titleTính bất đối xứng của khái niệm sự thỏa mãn và bất mãn: Lý thuyết và khoảng trống trong nghiên cứu
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375667
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375667.pdf
    • Dung lượng : 715,27 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Thúy
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:16:17Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:16:17Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35287-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractSự thỏa mãn/bất mãn của khách hàng ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Mặc dù tầm quan trọng trong lý thuyết lẫn thực tiễn, bản chất cân xứng hay bất cân xứng của hai khái niệm vẫn còn nhiều tranh luận. Một số nghiên cứu cho rằng đây là hai khái niệm đối xứng, một số lại khẳng định tính bất đối xứng của hai khái niệm. Nghiên cứu này ủng hộ quan điểm bất đối xứng. Theo đó, thỏa mãn đối lập với không thỏa mãn, bất mãn đối lập với không bất mãn. Tức là, thỏa mãn xuất hiện khi không có gì để không thỏa mãn, ngược lại bất mãn xuất hiện khi không có gì để không bất mãn, chứ không phải bất mãn xuất hiện khi không được thỏa mãn. Quan điểm này đã mở ra hướng tiếp cận khác về cách xác định các nhóm yếu tố sản phẩm/dịch vụ có tác động đến sự hài lòng và bất mãn khách hàng. Nghiên cứu này sẽ làm rõ các nội dung trên, chỉ ra những khoảng trống trong lý thuyết và hướng nghiên cứu mới.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu.; 2. Sự thỏa mãn của khách hàng.; 3. Sự thỏa mãn và bất mãn: hai khái niệm bất đối xứng.; 4. Tổng quan những nghiên cứu xác định các nhóm yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và bất mãn của khách hàng.; 5. Kết luận, những khoảng trống trong nghi
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTính bất đối xứng
    dc.subjectthuyết hai nhân tố
    dc.subjectsự bất mãn của khách hàng
    dc.subjectsự hài lòng khách hàng.
    dc.titleTính bất đối xứng của khái niệm sự thỏa mãn và bất mãn: Lý thuyết và khoảng trống trong nghiên cứu
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375667
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375667.pdf
    • Dung lượng : 715,27 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :