Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Giang
dc.date.accessioned2022-09-11T17:16:50Z-
dc.date.available2022-09-11T17:16:50Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35322-
dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
dc.description.abstractBài nghiên cứu dựa trên nền tảng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ SERVPERF đã phát triển mô hình nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại các bệnh viện đa khoa ở Hà Nội. Bằng việc kiểm định bộ thang đo với phương pháp phân tích hệ số Cronbach Alpha và nhân tố khám phá EFA, kết quả cho thấy có 4 nhân tố tác động ảnh hưởng đến mức độ đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh nhãn gồm: Phương tiện hữu hình, sự sẵn sàng phục vụ, khả năng đáp ứng và sự tin cậy. Với mức độ tác động mạnh, các bệnh viện cần tập trung ưu tiên nâng cao chất lượng phương tiện hữu hình và sự sẵn sàng phục vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận và khuyến nghị giải pháp
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectkhám chữa bệnh
dc.subjectSERVPERF.
dc.titleChất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại các bệnh viện đa khoa ở Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375736
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375736.pdf
    • Dung lượng : 498,02 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thùy Giang
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:16:50Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:16:50Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35322-
    dc.descriptionSức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
    dc.description.abstractBài nghiên cứu dựa trên nền tảng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ SERVPERF đã phát triển mô hình nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại các bệnh viện đa khoa ở Hà Nội. Bằng việc kiểm định bộ thang đo với phương pháp phân tích hệ số Cronbach Alpha và nhân tố khám phá EFA, kết quả cho thấy có 4 nhân tố tác động ảnh hưởng đến mức độ đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh nhãn gồm: Phương tiện hữu hình, sự sẵn sàng phục vụ, khả năng đáp ứng và sự tin cậy. Với mức độ tác động mạnh, các bệnh viện cần tập trung ưu tiên nâng cao chất lượng phương tiện hữu hình và sự sẵn sàng phục vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận và khuyến nghị giải pháp
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectkhám chữa bệnh
    dc.subjectSERVPERF.
    dc.titleChất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại các bệnh viện đa khoa ở Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375736
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375736.pdf
    • Dung lượng : 498,02 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :