Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Khôi
dc.contributor.otherHồ, Huy Tựu
dc.date.accessioned2022-09-11T17:16:58Z-
dc.date.available2022-09-11T17:16:58Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35329-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractM-commerce đã và đang trở thành một hiện tượng toàn cầu thay thế cho E-commerce. Dù vậy, các nhà quản trị tại Việt Nam vẫn thiếu một tầm nhìn và công cụ để phát triển M-commerce. Điều này làm nảy sinh yêu cầu thực hiện các nghiên cứu về M-commerce. Một nội dung quan trọng là xác định các nhân tố có tác động đến ý định sử dụng M-commerce của người tiêu dùng. Nghiên cứu này sử dụng mô hình lý thuyết hành vi dự định (TPB) làm nền tảng lý thuyết để xây dựng một mô hình nghiên cứu với ba biến số mở rộng: sự tin tưởng, nguy cơ và chi phí cảm nhận. Phương pháp mô hình phương trình cấu trúc (SEM) được áp dụng trên mẫu gồm 205 khách hàng VNPT Khánh Hòa để kiểm định các đo lường và giả thuyết nghiên cứu. Kết quả cho thấy các đo lường đều tin cậy, đạt độ giá trị và các giả thuyết đều được ủng hộ bởi dữ liệu. Do đó, nghiên cứu có những đóng góp bổ sung quan trọng cả mặt học thuật cũng như thực tiễn.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận và đề xuất
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectM-commerce
dc.subjectý định sử dụng
dc.subjectTPB
dc.subjectsự tin tưởng
dc.subjectnguy cơ
dc.subjectchi phí
dc.titleMở rộng lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định sử dụng M-Commerce tại Khánh Hòa
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375530
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375530.pdf
    • Dung lượng : 610,58 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Khôi
    dc.contributor.otherHồ, Huy Tựu
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:16:58Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:16:58Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35329-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractM-commerce đã và đang trở thành một hiện tượng toàn cầu thay thế cho E-commerce. Dù vậy, các nhà quản trị tại Việt Nam vẫn thiếu một tầm nhìn và công cụ để phát triển M-commerce. Điều này làm nảy sinh yêu cầu thực hiện các nghiên cứu về M-commerce. Một nội dung quan trọng là xác định các nhân tố có tác động đến ý định sử dụng M-commerce của người tiêu dùng. Nghiên cứu này sử dụng mô hình lý thuyết hành vi dự định (TPB) làm nền tảng lý thuyết để xây dựng một mô hình nghiên cứu với ba biến số mở rộng: sự tin tưởng, nguy cơ và chi phí cảm nhận. Phương pháp mô hình phương trình cấu trúc (SEM) được áp dụng trên mẫu gồm 205 khách hàng VNPT Khánh Hòa để kiểm định các đo lường và giả thuyết nghiên cứu. Kết quả cho thấy các đo lường đều tin cậy, đạt độ giá trị và các giả thuyết đều được ủng hộ bởi dữ liệu. Do đó, nghiên cứu có những đóng góp bổ sung quan trọng cả mặt học thuật cũng như thực tiễn.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận và đề xuất
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectM-commerce
    dc.subjectý định sử dụng
    dc.subjectTPB
    dc.subjectsự tin tưởng
    dc.subjectnguy cơ
    dc.subjectchi phí
    dc.titleMở rộng lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định sử dụng M-Commerce tại Khánh Hòa
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375530
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375530.pdf
    • Dung lượng : 610,58 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :