Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn, Kim Thêu
dc.contributor.otherNguyễn, Vũ Hùng
dc.contributor.otherHà, Tuấn Anh
dc.contributor.otherNguyễn, Hoàng Minh
dc.date.accessioned2022-09-11T17:17:13Z-
dc.date.available2022-09-11T17:17:13Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35343-
dc.descriptionPhát triển Kinh tế, Thay đổi công nghệ, và Tăng trưởng
dc.description.abstractTrong khung lý thuyết hành vi có kế hoạch của Ajzen & Fishbein (2005), mối quan hệ giữa thái độ và ý định xem quảng cáo trên mạng xã hội không phải luôn vững. Nghiên cứu này, vì vậy, chỉ ra một số yếu tố điều kiện quan trọng có thể thúc đẩy mối quan hệ từ thái độ đến ý định thực hiện hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội của người sử dụng mạng xã hội. Các yếu tố được chỉ ra về mặt lý thuyết bao gồm: mức độ liên quan của quảng cáo trên mạng xã hội, lòng tin với mạng xã hội, và lòng tin với nhãn hiệu được quảng cáo trên mạng xã hội. Dựa trên mẫu khảo sát 183 sinh viên sử dụng mạng xã hội, nghiên cứu cho thấy tồn tại ít nhất một yếu tố điều tiết như giả thuyết: lòng tin với nhãn hiệu được quảng cáo. Kết quả nghiên cứu vì vậy cho thấy một số đóng góp cả về lý luận và thực tiễn.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả phân tích; 5. Bàn luận và đề xuất
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLý thuyết hành vi có kế hoạch
dc.subjectQuảng cáo trên mạng xã hội
dc.subjectTin tưởng vào mạng xã hội
dc.subjectTin tưởng vào nhãn hiệu.
dc.titleXem quảng cáo trên mạng xã hội: Các yếu tố thúc đẩy mối quan hệ từ thái độ đến ý định thực hiện hành vi
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375714
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375714.pdf
    • Dung lượng : 7,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorĐoàn, Kim Thêu
    dc.contributor.otherNguyễn, Vũ Hùng
    dc.contributor.otherHà, Tuấn Anh
    dc.contributor.otherNguyễn, Hoàng Minh
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:17:13Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:17:13Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35343-
    dc.descriptionPhát triển Kinh tế, Thay đổi công nghệ, và Tăng trưởng
    dc.description.abstractTrong khung lý thuyết hành vi có kế hoạch của Ajzen & Fishbein (2005), mối quan hệ giữa thái độ và ý định xem quảng cáo trên mạng xã hội không phải luôn vững. Nghiên cứu này, vì vậy, chỉ ra một số yếu tố điều kiện quan trọng có thể thúc đẩy mối quan hệ từ thái độ đến ý định thực hiện hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội của người sử dụng mạng xã hội. Các yếu tố được chỉ ra về mặt lý thuyết bao gồm: mức độ liên quan của quảng cáo trên mạng xã hội, lòng tin với mạng xã hội, và lòng tin với nhãn hiệu được quảng cáo trên mạng xã hội. Dựa trên mẫu khảo sát 183 sinh viên sử dụng mạng xã hội, nghiên cứu cho thấy tồn tại ít nhất một yếu tố điều tiết như giả thuyết: lòng tin với nhãn hiệu được quảng cáo. Kết quả nghiên cứu vì vậy cho thấy một số đóng góp cả về lý luận và thực tiễn.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả phân tích; 5. Bàn luận và đề xuất
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLý thuyết hành vi có kế hoạch
    dc.subjectQuảng cáo trên mạng xã hội
    dc.subjectTin tưởng vào mạng xã hội
    dc.subjectTin tưởng vào nhãn hiệu.
    dc.titleXem quảng cáo trên mạng xã hội: Các yếu tố thúc đẩy mối quan hệ từ thái độ đến ý định thực hiện hành vi
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375714
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375714.pdf
    • Dung lượng : 7,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :