Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền
dc.contributor.otherNguyễn, Minh Ngọc
dc.contributor.otherNguyễn, Cúc
dc.date.accessioned2022-09-11T17:17:34Z-
dc.date.available2022-09-11T17:17:34Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35361-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này là làm rõ vai trò trung gian của định hướng giá trong mối quan hệ giữa gắn kết sản phẩm và chấp nhận giá của người tiêu dùng điện thoại di động. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua khảo sát ý kiến 605 người tiêu dùng điện thoại di động trên cả nước. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM với phần mềm AMOS 20 cho thấy gắn kết sản phẩm vừa tác động trực tiếp, vừa tác động gián tiếp đến chấp nhận giá của người tiêu dùng điện thoại di động thông qua định hướng về giá. Kết quả nghiên cứu gợi ý rằng gắn kết sản phẩm và định hướng giá có thể được sử dụng như là các tiêu chuẩn phân khúc thị trường điện thoại di động và là căn cứ có thể sử dụng để xác định mức giá cho từng phân khúc.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Giả thuyết; 4. Phương pháp nghiên cứu; 5. Kết quả; 6. Thảo luận kết quả và kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐịnh hướng giá cả
dc.subjectđiện thoại di động
dc.subjectgắn kết sản phẩm.
dc.titleVai trò trung gian của định hướng giá cả trong mối quan hệ giữa gắn kết và chấp nhận giá của khách hàng trên thị trường điện thoại di động ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375742
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375742.pdf
    • Dung lượng : 353,78 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền
    dc.contributor.otherNguyễn, Minh Ngọc
    dc.contributor.otherNguyễn, Cúc
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:17:34Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:17:34Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35361-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này là làm rõ vai trò trung gian của định hướng giá trong mối quan hệ giữa gắn kết sản phẩm và chấp nhận giá của người tiêu dùng điện thoại di động. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua khảo sát ý kiến 605 người tiêu dùng điện thoại di động trên cả nước. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM với phần mềm AMOS 20 cho thấy gắn kết sản phẩm vừa tác động trực tiếp, vừa tác động gián tiếp đến chấp nhận giá của người tiêu dùng điện thoại di động thông qua định hướng về giá. Kết quả nghiên cứu gợi ý rằng gắn kết sản phẩm và định hướng giá có thể được sử dụng như là các tiêu chuẩn phân khúc thị trường điện thoại di động và là căn cứ có thể sử dụng để xác định mức giá cho từng phân khúc.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Giả thuyết; 4. Phương pháp nghiên cứu; 5. Kết quả; 6. Thảo luận kết quả và kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐịnh hướng giá cả
    dc.subjectđiện thoại di động
    dc.subjectgắn kết sản phẩm.
    dc.titleVai trò trung gian của định hướng giá cả trong mối quan hệ giữa gắn kết và chấp nhận giá của khách hàng trên thị trường điện thoại di động ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375742
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375742.pdf
    • Dung lượng : 353,78 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :