Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hường
dc.contributor.otherBùi, Như Hiền
dc.date.accessioned2022-09-11T17:17:46Z-
dc.date.available2022-09-11T17:17:46Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35371-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNgày nay, thương hiệu địa phương là một công cụ mang lại lợi thế cạnh tranh vượt trội và bền vững trong phát triển địa phương. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có nhiều điểm tương thích giữa chỉ số PCI và vị thế, cũng như hình ảnh của thương hiệu địa phương. Với cách tiếp cận định lượng dựa trên dữ liệu về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh giai đoạn 2012 - 2016, bài viết sẽ định vị thương hiệu địa phương của tỉnh Phú Thọ với các nhà đầu tư thông qua xây dựng biểu đồ nhận thức thương hiệu của khu vực miền núi phía Bắc, từ đó đề xuất các giải pháp marketing thương hiệu địa phương tỉnh Phú Thọ nhằm thu hút các nhà đầu tư.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThương hiệu địa phương
dc.subjectchỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh
dc.subjectđịnh vị thương hiệu địa phương
dc.subjectPCI tỉnh Phú Thọ.
dc.titleĐịnh vị thương hiệu địa phương tỉnh Phú Thọ với các nhà đầu tư thông qua chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của khu vực miền núi phía Bắc
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375752
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375752.pdf
    • Dung lượng : 333,32 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Hường
    dc.contributor.otherBùi, Như Hiền
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:17:46Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:17:46Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35371-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNgày nay, thương hiệu địa phương là một công cụ mang lại lợi thế cạnh tranh vượt trội và bền vững trong phát triển địa phương. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có nhiều điểm tương thích giữa chỉ số PCI và vị thế, cũng như hình ảnh của thương hiệu địa phương. Với cách tiếp cận định lượng dựa trên dữ liệu về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh giai đoạn 2012 - 2016, bài viết sẽ định vị thương hiệu địa phương của tỉnh Phú Thọ với các nhà đầu tư thông qua xây dựng biểu đồ nhận thức thương hiệu của khu vực miền núi phía Bắc, từ đó đề xuất các giải pháp marketing thương hiệu địa phương tỉnh Phú Thọ nhằm thu hút các nhà đầu tư.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThương hiệu địa phương
    dc.subjectchỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh
    dc.subjectđịnh vị thương hiệu địa phương
    dc.subjectPCI tỉnh Phú Thọ.
    dc.titleĐịnh vị thương hiệu địa phương tỉnh Phú Thọ với các nhà đầu tư thông qua chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của khu vực miền núi phía Bắc
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375752
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375752.pdf
    • Dung lượng : 333,32 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :