Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Trung Vinh
dc.contributor.otherLê, Văn Huy
dc.contributor.otherTrần, Thị Kim Phương
dc.date.accessioned2022-09-11T17:17:58Z-
dc.date.available2022-09-11T17:17:58Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35381-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNghiên cứu này này nhằm kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu và dự định mua – nghiên cứu thực tiễn đối với thương hiệu Heineken tại Việt Nam. Phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính với một mẫu gồm 322 khách hàng, kết quả cho thấy rằng: (1) nhận biết thương hiệu có tác động thuận chiều đến chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu và dự định mua; (2) chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu đều có ảnh hưởng tích cực đến trung thành thương hiệu và dự định mua; (3) trung thành thương hiệu có sự ảnh hưởng trực tiếp, tích cực đến dự định mua. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài báo cũng đề xuất hàm ý chính sách cho các nhà quản trị.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và khung nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và bình luận; 5. Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách; 6. Kết luận, hạn chế và hướng nghiên cứu tương lai
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiá trị thương hiệu
dc.subjectdự định mua
dc.subjectbia
dc.subjectHeineken
dc.titleMối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu và dự định mua: Trường hợp thương hiệu Heineken tại thị trường bia Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375512
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375512.pdf
    • Dung lượng : 974,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorTrần, Trung Vinh
    dc.contributor.otherLê, Văn Huy
    dc.contributor.otherTrần, Thị Kim Phương
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:17:58Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:17:58Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35381-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNghiên cứu này này nhằm kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu và dự định mua – nghiên cứu thực tiễn đối với thương hiệu Heineken tại Việt Nam. Phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính với một mẫu gồm 322 khách hàng, kết quả cho thấy rằng: (1) nhận biết thương hiệu có tác động thuận chiều đến chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu và dự định mua; (2) chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu đều có ảnh hưởng tích cực đến trung thành thương hiệu và dự định mua; (3) trung thành thương hiệu có sự ảnh hưởng trực tiếp, tích cực đến dự định mua. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài báo cũng đề xuất hàm ý chính sách cho các nhà quản trị.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và khung nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và bình luận; 5. Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sách; 6. Kết luận, hạn chế và hướng nghiên cứu tương lai
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiá trị thương hiệu
    dc.subjectdự định mua
    dc.subjectbia
    dc.subjectHeineken
    dc.titleMối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu và dự định mua: Trường hợp thương hiệu Heineken tại thị trường bia Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375512
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375512.pdf
    • Dung lượng : 974,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :