Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Đông
dc.contributor.otherVõ, Minh Quốc
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thanh Huyền
dc.date.accessioned2022-09-11T17:18:03Z-
dc.date.available2022-09-11T17:18:03Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35385-
dc.descriptionKinh tế học quốc tế
dc.description.abstractBài viết phân tích mối quan hệ tác động giữa chiến lược marketing xuất khẩu và hiệu quả kinh doanh xuất khẩu của các doanh nghiệp chế biến đồ gỗ cao su ở khu vực miền Đông Nam Bộ. Trong nghiên cứu này, mô hình tổng quát của Cavusgil & Zou (1994) và các mô hình nghiên cứu khác được áp dụng. Mô hình nghiên cứu chính thức bao gồm năm nhân tố thành phần đo lường chiến lược marketing xuất khẩu là Chiến lược thích nghi sản phẩm, Chiến lược thích nghi giá, Sử dụng kênh xuất khẩu trực tiếp, Hoạt động quảng cáo nước ngoài, Hỗ trợ nhà phân phối nước ngoài và một nhân tố đo lường Hiệu quả kinh doanh xuất khẩu. Kết quả cho thấy bốn giả thuyết được chấp nhận, một giả thuyết không được chấp nhận là Hỗ trợ nhà phân phối nước ngoài có tác động dương đến hiệu quả kinh doanh xuất khẩu. Dựa vào kết quả nghiên cứu, chúng tôi đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp chế biến đồ gỗ cao su nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất khẩu.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết, giả thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Hàm ý quản trị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược marketing
dc.subjecthiệu quả kinh doanh xuất khẩu
dc.subjectchế biến đồ gỗ cao su.
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chiến lược marketing và hiệu quả kinh doanh xuất khẩu của các doanh nghiệp chế biến đồ gỗ cao su tại khu vực miền Đông Nam Bộ
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375720
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375720.pdf
    • Dung lượng : 8,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Trung Đông
    dc.contributor.otherVõ, Minh Quốc
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thanh Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:18:03Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:18:03Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35385-
    dc.descriptionKinh tế học quốc tế
    dc.description.abstractBài viết phân tích mối quan hệ tác động giữa chiến lược marketing xuất khẩu và hiệu quả kinh doanh xuất khẩu của các doanh nghiệp chế biến đồ gỗ cao su ở khu vực miền Đông Nam Bộ. Trong nghiên cứu này, mô hình tổng quát của Cavusgil & Zou (1994) và các mô hình nghiên cứu khác được áp dụng. Mô hình nghiên cứu chính thức bao gồm năm nhân tố thành phần đo lường chiến lược marketing xuất khẩu là Chiến lược thích nghi sản phẩm, Chiến lược thích nghi giá, Sử dụng kênh xuất khẩu trực tiếp, Hoạt động quảng cáo nước ngoài, Hỗ trợ nhà phân phối nước ngoài và một nhân tố đo lường Hiệu quả kinh doanh xuất khẩu. Kết quả cho thấy bốn giả thuyết được chấp nhận, một giả thuyết không được chấp nhận là Hỗ trợ nhà phân phối nước ngoài có tác động dương đến hiệu quả kinh doanh xuất khẩu. Dựa vào kết quả nghiên cứu, chúng tôi đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp chế biến đồ gỗ cao su nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất khẩu.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết, giả thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và thảo luận; 5. Hàm ý quản trị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược marketing
    dc.subjecthiệu quả kinh doanh xuất khẩu
    dc.subjectchế biến đồ gỗ cao su.
    dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chiến lược marketing và hiệu quả kinh doanh xuất khẩu của các doanh nghiệp chế biến đồ gỗ cao su tại khu vực miền Đông Nam Bộ
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375720
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375720.pdf
    • Dung lượng : 8,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :