Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Minh Chí
dc.contributor.otherLê, Tấn Nghiêm
dc.date.accessioned2022-09-11T17:18:11Z-
dc.date.available2022-09-11T17:18:11Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35391-
dc.descriptionKinh tế học công cộng
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của bài viết là xác định các yếu tố quan trọng trong chiến dịch tiếp thị tin đồn và đánh giá mức độ ảnh hưởng của những yếu tố này đối với ý định truyền miệng điện tử của người tiêu dùng trên môi trường mạng xã hội thông qua biến trung gian - tín nhiệm. Nghiên cứu đã thực hiện một cuộc khảo sát lát cắt tại thành phố Cần Thơ, sử dụng video gọi nhớ và phương pháp độ trễ thời gian. Kết quả thu được 267 mẫu quan sát của người tiêu dùng để đưa vào đánh giá. Những phân tích theo phương pháp mô hình phương trình cấu trúc cho thấy các yếu tố: sáng tạo, rõ ràng và hài hước có ảnh hưởng tích cực đến mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng đối với thông điệp tiếp thị và qua đó tác động đến ý định thực hiện hành vi truyền miệng điện tử của họ. Kết quả nghiên cứu cũng góp phần cung cấp bằng chứng khoa học có thể giúp các nhà quản trị trong việc thiết kế các chương trình buzz marketing đạt hiệu quả lan truyền tối ưu. Cuối cùng, bài báo đề xuất một số hạn chế và hướng nghiên cứu trong tương lai.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả phân tích; 5. Thảo luận và kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTiếp thị tin đồn
dc.subjectTruyền miệng điện tử
dc.subjectTín nhiệm
dc.subjectSEM.
dc.titleTác động của tiếp thị tin đồn đến ý định truyền miệng điện tử của người dùng mạng xã hội tại thành phố Cần Thơ
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375726
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375726.pdf
    • Dung lượng : 8,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLê, Minh Chí
    dc.contributor.otherLê, Tấn Nghiêm
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:18:11Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:18:11Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35391-
    dc.descriptionKinh tế học công cộng
    dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của bài viết là xác định các yếu tố quan trọng trong chiến dịch tiếp thị tin đồn và đánh giá mức độ ảnh hưởng của những yếu tố này đối với ý định truyền miệng điện tử của người tiêu dùng trên môi trường mạng xã hội thông qua biến trung gian - tín nhiệm. Nghiên cứu đã thực hiện một cuộc khảo sát lát cắt tại thành phố Cần Thơ, sử dụng video gọi nhớ và phương pháp độ trễ thời gian. Kết quả thu được 267 mẫu quan sát của người tiêu dùng để đưa vào đánh giá. Những phân tích theo phương pháp mô hình phương trình cấu trúc cho thấy các yếu tố: sáng tạo, rõ ràng và hài hước có ảnh hưởng tích cực đến mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng đối với thông điệp tiếp thị và qua đó tác động đến ý định thực hiện hành vi truyền miệng điện tử của họ. Kết quả nghiên cứu cũng góp phần cung cấp bằng chứng khoa học có thể giúp các nhà quản trị trong việc thiết kế các chương trình buzz marketing đạt hiệu quả lan truyền tối ưu. Cuối cùng, bài báo đề xuất một số hạn chế và hướng nghiên cứu trong tương lai.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả phân tích; 5. Thảo luận và kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTiếp thị tin đồn
    dc.subjectTruyền miệng điện tử
    dc.subjectTín nhiệm
    dc.subjectSEM.
    dc.titleTác động của tiếp thị tin đồn đến ý định truyền miệng điện tử của người dùng mạng xã hội tại thành phố Cần Thơ
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375726
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375726.pdf
    • Dung lượng : 8,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :