Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Xuân Phú
dc.contributor.otherLê, Phạm Khánh Hòa
dc.date.accessioned2022-09-11T17:18:12Z-
dc.date.available2022-09-11T17:18:12Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35392-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractDo đặc thù của dịch vụ hành chính công, việc đo lường sự không hài lòng của khách hàng giúp đánh giá chất lượng dịch vụ chính xác hơn việc đo lường sự hài lòng. Người dân thường thể hiện thái độ không hài lòng qua các ý kiến trên các trang mạng xã hội. Vì vậy, thảo luận của người dân trên các trang mạng xã hội là nguồn thông tin quan trọng để phân tích phản hồi của họ về sự không hài lòng đối với các dịch vụ hành chính công. Hệ thống thu thập và phân tích dữ liệu lớn trên mạng xã hội (social listening) và phương pháp thống kê mô tả có thể giúp tìm hiểu, đo lường sự không hài lòng của người dân, từ đó gợi ý cho các cơ quan công quyền đánh giá đúng chất lượng dịch vụ đồng thời có giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Thảo luận và hàm ý chính sách
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ công
dc.subjecthành chính công
dc.subjectsự không hài lòng
dc.subjectsự hài lòng
dc.subjectdữ liệu lớn
dc.subjectbig data.
dc.titleNghiên cứu sự không hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên dữ liệu lớn (Big data)
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375727
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375727.pdf
    • Dung lượng : 7,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorVũ, Xuân Phú
    dc.contributor.otherLê, Phạm Khánh Hòa
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:18:12Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:18:12Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35392-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractDo đặc thù của dịch vụ hành chính công, việc đo lường sự không hài lòng của khách hàng giúp đánh giá chất lượng dịch vụ chính xác hơn việc đo lường sự hài lòng. Người dân thường thể hiện thái độ không hài lòng qua các ý kiến trên các trang mạng xã hội. Vì vậy, thảo luận của người dân trên các trang mạng xã hội là nguồn thông tin quan trọng để phân tích phản hồi của họ về sự không hài lòng đối với các dịch vụ hành chính công. Hệ thống thu thập và phân tích dữ liệu lớn trên mạng xã hội (social listening) và phương pháp thống kê mô tả có thể giúp tìm hiểu, đo lường sự không hài lòng của người dân, từ đó gợi ý cho các cơ quan công quyền đánh giá đúng chất lượng dịch vụ đồng thời có giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Thảo luận và hàm ý chính sách
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ công
    dc.subjecthành chính công
    dc.subjectsự không hài lòng
    dc.subjectsự hài lòng
    dc.subjectdữ liệu lớn
    dc.subjectbig data.
    dc.titleNghiên cứu sự không hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên dữ liệu lớn (Big data)
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375727
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375727.pdf
    • Dung lượng : 7,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :