Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Thúy
dc.date.accessioned2022-09-11T17:18:22Z-
dc.date.available2022-09-11T17:18:22Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35399-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractDựa vào lý thuyết về sự ghi nhớ và nhớ lại, nghiên cứu tìm hiểu tầm quan trọng của thời điểm xuất hiện các tình tiết trong một đoạn phim quảng cáo (đầu, giữa hay cuối) trong việc tạo cảm xúc và thái độ chung về quảng cáo. Để kiểm định các giả thuyết đặt ra, 4 nhóm nữ sinh viên (167 người/nhóm) tham gia đánh giá 4 quảng cáo có cùng nội dung nhưng thời điểm xuất hiện của các tình tiết được hoán đổi. Quảng cáo 1 mở đầu với một tình tiết tạo cảm xúc mạnh. Tình tiết này được xếp ở vị trí cuối cùng trong quảng cáo 2 và ở giữa trong quảng cáo 3. Quảng cáo 4 gồm 3 tình tiết bình thường. Đánh giá được thực hiện ở hai thời điểm (ngay sau khi vừa xem xong và một tháng sau). Kết quả cho thấy phim quảng cáo kết thúc bằng một tình tiết gây cảm xúc mạnh mang lại cảm xúc và thái độ chung về quảng cáo mạnh hơn quảng cáo mở đầu với tình tiết tương tự. Điều thú vị là một tháng sau, kết quả này ngược lại.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý luận, giả thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu và kết quả; 4. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCảm xúc và thái độ
dc.subjectquảng cáo
dc.subjectsự ghi nhớ và nhớ lại
dc.subjecttính thời điểm
dc.titleThời điểm xuất hiện các tình tiết trong một phim quảng cáo: Những tác động đến cảm xúc và thái độ về quảng cáo theo thời gian
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375497
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375497.pdf
    • Dung lượng : 632,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Thúy
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:18:22Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:18:22Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35399-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractDựa vào lý thuyết về sự ghi nhớ và nhớ lại, nghiên cứu tìm hiểu tầm quan trọng của thời điểm xuất hiện các tình tiết trong một đoạn phim quảng cáo (đầu, giữa hay cuối) trong việc tạo cảm xúc và thái độ chung về quảng cáo. Để kiểm định các giả thuyết đặt ra, 4 nhóm nữ sinh viên (167 người/nhóm) tham gia đánh giá 4 quảng cáo có cùng nội dung nhưng thời điểm xuất hiện của các tình tiết được hoán đổi. Quảng cáo 1 mở đầu với một tình tiết tạo cảm xúc mạnh. Tình tiết này được xếp ở vị trí cuối cùng trong quảng cáo 2 và ở giữa trong quảng cáo 3. Quảng cáo 4 gồm 3 tình tiết bình thường. Đánh giá được thực hiện ở hai thời điểm (ngay sau khi vừa xem xong và một tháng sau). Kết quả cho thấy phim quảng cáo kết thúc bằng một tình tiết gây cảm xúc mạnh mang lại cảm xúc và thái độ chung về quảng cáo mạnh hơn quảng cáo mở đầu với tình tiết tương tự. Điều thú vị là một tháng sau, kết quả này ngược lại.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý luận, giả thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu và kết quả; 4. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCảm xúc và thái độ
    dc.subjectquảng cáo
    dc.subjectsự ghi nhớ và nhớ lại
    dc.subjecttính thời điểm
    dc.titleThời điểm xuất hiện các tình tiết trong một phim quảng cáo: Những tác động đến cảm xúc và thái độ về quảng cáo theo thời gian
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375497
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375497.pdf
    • Dung lượng : 632,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :