Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Kiệt
dc.date.accessioned2022-09-11T17:18:47Z-
dc.date.available2022-09-11T17:18:47Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35417-
dc.descriptionKinh tế học tài chính
dc.description.abstractNhằm nghiên cứu hành vi của khách hàng thay đổi như thế nào khi ngân hàng tăng phí sử dụng dịch vụ, bài viết khảo sát 335 khách hàng sử dụng ngân hàng điện tử tại thành phố Cần Thơ. Kết quá nghiên cứu cho thấy có sự thay đổi số lượng giao dịch trước và sau tăng phí dịch vụ ngân hàng điện tử. Tuy nhiên, sự khác biệt này không có ý nghĩa thống kê. Điều này cho thấy việc tăng phí không ảnh hưởng đến hành vi của những người sử dụng ngân hàng điện tử. Bên cạnh đó, các yếu tố như trình độ sau đại học, thu nhập trên 10 triệu VND và thời gian sử dụng trên 3 năm có ảnh hưởng đến số lượng giao dịch. Từ kết quả nghiên cứu, một số giải pháp đã được đề xuất.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 4. Hàm ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectATM
dc.subjectCần Thơ
dc.subjectdịch vụ ngân hàng
dc.subjectngân hàng điện tử
dc.subjecttăng phí dịch vụ.
dc.titleTăng phí dịch vụ có ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử?: Nghiên cứu tại thành phố Cần Thơ
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375657
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375657.pdf
    • Dung lượng : 501,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Kiệt
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:18:47Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:18:47Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35417-
    dc.descriptionKinh tế học tài chính
    dc.description.abstractNhằm nghiên cứu hành vi của khách hàng thay đổi như thế nào khi ngân hàng tăng phí sử dụng dịch vụ, bài viết khảo sát 335 khách hàng sử dụng ngân hàng điện tử tại thành phố Cần Thơ. Kết quá nghiên cứu cho thấy có sự thay đổi số lượng giao dịch trước và sau tăng phí dịch vụ ngân hàng điện tử. Tuy nhiên, sự khác biệt này không có ý nghĩa thống kê. Điều này cho thấy việc tăng phí không ảnh hưởng đến hành vi của những người sử dụng ngân hàng điện tử. Bên cạnh đó, các yếu tố như trình độ sau đại học, thu nhập trên 10 triệu VND và thời gian sử dụng trên 3 năm có ảnh hưởng đến số lượng giao dịch. Từ kết quả nghiên cứu, một số giải pháp đã được đề xuất.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 4. Hàm ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectATM
    dc.subjectCần Thơ
    dc.subjectdịch vụ ngân hàng
    dc.subjectngân hàng điện tử
    dc.subjecttăng phí dịch vụ.
    dc.titleTăng phí dịch vụ có ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử?: Nghiên cứu tại thành phố Cần Thơ
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375657
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375657.pdf
    • Dung lượng : 501,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :