Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Trí Dũng
dc.date.accessioned2022-09-11T17:19:38Z-
dc.date.available2022-09-11T17:19:38Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35450-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractThương hiệu là tài sản vô hình của cơ sở giáo dục. Giáo dục là sản phẩm vô hình với các đặc trưng riêng, đặt ra những thách thức đặc thù cho hoạt động marketing (Mazzarol, 1998). Theo đó, hai cặp nhân tố thành công quan trọng ảnh hưởng đến thương hiệu của một cơ sở giáo dục là: (i) Hình ảnh và nguồn lực; (ii) Liên kết và sáp nhập. Vì vậy, yêu cầu đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ sở giáo dục trở nên cần thiết. Thương hiệu mạnh không chỉ phản ánh chất lượng và hiệu quả của hoạt động đào tạo, mà còn mang lại cho cơ sở giáo dục một hình ảnh tích cực, tạo dựng niềm tin cho người học, cho xã hội. Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý là thương hiệu đầu tiên và uy tín về các chương trình đào tạo thạc sĩ liên kết quốc tế tại Việt Nam. Những định hướng đầu tư và phát triển thương hiệu CFVG thời gian qua có thể gợi ý đề xuất một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ sở giáo dục.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết, tổng quan nghiên cứu về thương hiệu cơ sở giáo dục và marketing dịch vụ; 3. Đầu tư thương hiệu CFVG; 4. Kết luận và đề xuất giải pháp
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCơ sở giáo dục
dc.subjectTrung Tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG)
dc.subjectxây dựng thương hiệu
dc.titleĐầu tư xây dựng thương hiệu cho các cơ sở giáo dục thông qua hoạt động marketing: Nghiên cứu tình huống CFVG
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375478
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375478.pdf
    • Dung lượng : 520,1 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorVũ, Trí Dũng
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:19:38Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:19:38Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35450-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractThương hiệu là tài sản vô hình của cơ sở giáo dục. Giáo dục là sản phẩm vô hình với các đặc trưng riêng, đặt ra những thách thức đặc thù cho hoạt động marketing (Mazzarol, 1998). Theo đó, hai cặp nhân tố thành công quan trọng ảnh hưởng đến thương hiệu của một cơ sở giáo dục là: (i) Hình ảnh và nguồn lực; (ii) Liên kết và sáp nhập. Vì vậy, yêu cầu đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ sở giáo dục trở nên cần thiết. Thương hiệu mạnh không chỉ phản ánh chất lượng và hiệu quả của hoạt động đào tạo, mà còn mang lại cho cơ sở giáo dục một hình ảnh tích cực, tạo dựng niềm tin cho người học, cho xã hội. Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý là thương hiệu đầu tiên và uy tín về các chương trình đào tạo thạc sĩ liên kết quốc tế tại Việt Nam. Những định hướng đầu tư và phát triển thương hiệu CFVG thời gian qua có thể gợi ý đề xuất một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ sở giáo dục.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết, tổng quan nghiên cứu về thương hiệu cơ sở giáo dục và marketing dịch vụ; 3. Đầu tư thương hiệu CFVG; 4. Kết luận và đề xuất giải pháp
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCơ sở giáo dục
    dc.subjectTrung Tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG)
    dc.subjectxây dựng thương hiệu
    dc.titleĐầu tư xây dựng thương hiệu cho các cơ sở giáo dục thông qua hoạt động marketing: Nghiên cứu tình huống CFVG
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375478
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375478.pdf
    • Dung lượng : 520,1 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :