Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Hùng
dc.contributor.otherNguyễn, Hùng Cường
dc.contributor.otherHoàng, Bảo Thoa
dc.date.accessioned2022-09-11T17:21:03Z-
dc.date.available2022-09-11T17:21:03Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35499-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractThúc đẩy tiêu dùng và sản xuất xanh là ưu tiên chính sách phát triển kinh tế bền vững. Nghiên cứu này đứng từ góc độ của người tiêu dùng để chỉ ra hai yếu tố điều kiện quan trọng có thể thúc đẩy mối quan hệ từ ý định tới hành vi tiêu dùng xanh. Đó là mức độ sẵn có của sản phẩm xanh và nhận thức về hiệu quả của hành vi tiêu dùng xanh. Áp dụng khung lý thuyết hành vi hợp lý; của Ajzen và Fisbein, kết quả nghiên cứu dựa trên mẫu khảo sát của 416 người tiêu dùng ở hai thành phố lớn của Việt Nam cho thấy sự tồn tại của các mối quan hệ điều tiết như giả thuyết. Kết quả nghiên cứu vì vậy có những đóng góp về lý luận và thực tiễn về hành vi tiêu dùng nói chung và tiêu dùng xanh nói riêng. Một số lưu ý về kết quả nghiên cứu cũng được đưa ra dành cho các nghiên cứu tiếp theo.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả phân tích; 5. Bàn luận và đề xuất
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLý thuyết hành vi hợp lý
dc.subjectlý thuyết hành vi có kế hoạch
dc.subjectsản phẩm xanh
dc.subjecttiêu dùng xanh
dc.subjectHành vi tiêu dùng xanh
dc.titleTiêu dùng xanh: Các yếu tố thúc đẩy mối quan hệ từ ý định tới hành vi
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375436
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375436.pdf
    • Dung lượng : 958,24 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Hùng
    dc.contributor.otherNguyễn, Hùng Cường
    dc.contributor.otherHoàng, Bảo Thoa
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:21:03Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:21:03Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35499-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractThúc đẩy tiêu dùng và sản xuất xanh là ưu tiên chính sách phát triển kinh tế bền vững. Nghiên cứu này đứng từ góc độ của người tiêu dùng để chỉ ra hai yếu tố điều kiện quan trọng có thể thúc đẩy mối quan hệ từ ý định tới hành vi tiêu dùng xanh. Đó là mức độ sẵn có của sản phẩm xanh và nhận thức về hiệu quả của hành vi tiêu dùng xanh. Áp dụng khung lý thuyết hành vi hợp lý; của Ajzen và Fisbein, kết quả nghiên cứu dựa trên mẫu khảo sát của 416 người tiêu dùng ở hai thành phố lớn của Việt Nam cho thấy sự tồn tại của các mối quan hệ điều tiết như giả thuyết. Kết quả nghiên cứu vì vậy có những đóng góp về lý luận và thực tiễn về hành vi tiêu dùng nói chung và tiêu dùng xanh nói riêng. Một số lưu ý về kết quả nghiên cứu cũng được đưa ra dành cho các nghiên cứu tiếp theo.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả phân tích; 5. Bàn luận và đề xuất
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLý thuyết hành vi hợp lý
    dc.subjectlý thuyết hành vi có kế hoạch
    dc.subjectsản phẩm xanh
    dc.subjecttiêu dùng xanh
    dc.subjectHành vi tiêu dùng xanh
    dc.titleTiêu dùng xanh: Các yếu tố thúc đẩy mối quan hệ từ ý định tới hành vi
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375436
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375436.pdf
    • Dung lượng : 958,24 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :