Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Phán, PGS.TS
dc.contributor.authorTrương, Thị Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:27:46Z-
dc.date.available2022-08-12T08:27:46Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3550-
dc.descriptionQTKD Bất động sản
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần Tập ̣đoàn VHS trong giai đoạn 2017 – 2019. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần Tập đoàn VHS.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần Tập ̣đoàn VHS trong giai đoạn 2017 – 2019. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần Tập đoàn VHS.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần Tập đoàn VHS
dc.subjectMôi giới bất động sản
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần Tập đoàn VHS
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16954
Bộ sưu tập
09. Kinh tế địa chính + QTKD Bất động sản


  • THS.16954.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thế Phán, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrương, Thị Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:27:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:27:46Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3550-
    dc.descriptionQTKD Bất động sản
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần Tập ̣đoàn VHS trong giai đoạn 2017 – 2019. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần Tập đoàn VHS.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần Tập ̣đoàn VHS trong giai đoạn 2017 – 2019. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần Tập đoàn VHS.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần Tập đoàn VHS
    dc.subjectMôi giới bất động sản
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần Tập đoàn VHS
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16954
    Bộ sưu tập
    09. Kinh tế địa chính + QTKD Bất động sản


  • THS.16954.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :