Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Như Hiển
dc.contributor.otherYang, Luming
dc.date.accessioned2022-09-11T17:22:49Z-
dc.date.available2022-09-11T17:22:49Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35554-
dc.descriptionPhát triển Kinh tế, Thay đổi công nghệ, và Tăng trưởng
dc.description.abstractCùng với xu thế của thế giới, Việt Nam đã thúc đẩy việc ứng dụng thương mại điện tử trong các công ty du lịch, và đang ngày càng phổ biến. Do đó, để phát triển đúng hướng thương mại điện tử du lịch tại Việt Nam chúng ta cần những giải pháp đồng bộ về các mặt như: hiệu quả quản lý, các quy định về thương mại điện tử du lịch, tính an toàn của hệ thống thương mại điện tử du lịch hay bồi dưỡng nhân tài về thương mại điện tử du lịch…
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Đặc điểm của thương mại điện tử du lịch; 3. Tình hình ứng dụng thương mại điện tử của du lịch của Việt Nam hiện nay; 4. Một số tồn tại của thương mại điện tử du lịch của Việt Nam; 5. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quảứng dụng thương
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThương mại điện tử du lịch
dc.subjectứng dụng
dc.subjectdu lịch
dc.titleMột số vấn đề về ứng dụng thương mại điện tử của ngành du lịch Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375443
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375443.pdf
    • Dung lượng : 324,14 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorBùi, Như Hiển
    dc.contributor.otherYang, Luming
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:22:49Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:22:49Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35554-
    dc.descriptionPhát triển Kinh tế, Thay đổi công nghệ, và Tăng trưởng
    dc.description.abstractCùng với xu thế của thế giới, Việt Nam đã thúc đẩy việc ứng dụng thương mại điện tử trong các công ty du lịch, và đang ngày càng phổ biến. Do đó, để phát triển đúng hướng thương mại điện tử du lịch tại Việt Nam chúng ta cần những giải pháp đồng bộ về các mặt như: hiệu quả quản lý, các quy định về thương mại điện tử du lịch, tính an toàn của hệ thống thương mại điện tử du lịch hay bồi dưỡng nhân tài về thương mại điện tử du lịch…
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Đặc điểm của thương mại điện tử du lịch; 3. Tình hình ứng dụng thương mại điện tử của du lịch của Việt Nam hiện nay; 4. Một số tồn tại của thương mại điện tử du lịch của Việt Nam; 5. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quảứng dụng thương
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThương mại điện tử du lịch
    dc.subjectứng dụng
    dc.subjectdu lịch
    dc.titleMột số vấn đề về ứng dụng thương mại điện tử của ngành du lịch Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375443
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375443.pdf
    • Dung lượng : 324,14 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :