Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thu
dc.date.accessioned2022-09-11T17:22:51Z-
dc.date.available2022-09-11T17:22:51Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35555-
dc.descriptionPhát triển Kinh tế, Thay đổi công nghệ, và Tăng trưởng
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu định vị thị trường dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng dữ liệu điều tra khảo sát trên 340 doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam kết hợp với phương pháp phỏng vấn sâu và công cụ phân tích là phần mềm SPSS. Nghiên cứu sử dụng lý thuyết định vị thị trường của A.O. Miehlbradt trong bối cảnh thị trường dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy định vị thị trường dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam nằm trong nhóm II: cung yếu, cầu rất yếu. Từ đó, nghiên cứu gợi ý các giải pháp can thiệp vào bên cung và bên cầu; dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam phù hợp với thị trường được định vị.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 5. Kết luận và khuyến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCầu dịch vụ
dc.subjectcung dịch vụ
dc.subjectdịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp
dc.subjectdoanh nghiệp công nghệ thông tin
dc.subjectđịnh vị thị trường.
dc.titleĐịnh vị thị trường dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375444
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375444.pdf
    • Dung lượng : 626,62 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thu
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:22:51Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:22:51Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35555-
    dc.descriptionPhát triển Kinh tế, Thay đổi công nghệ, và Tăng trưởng
    dc.description.abstractBài viết nghiên cứu định vị thị trường dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng dữ liệu điều tra khảo sát trên 340 doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam kết hợp với phương pháp phỏng vấn sâu và công cụ phân tích là phần mềm SPSS. Nghiên cứu sử dụng lý thuyết định vị thị trường của A.O. Miehlbradt trong bối cảnh thị trường dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy định vị thị trường dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam nằm trong nhóm II: cung yếu, cầu rất yếu. Từ đó, nghiên cứu gợi ý các giải pháp can thiệp vào bên cung và bên cầu; dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam phù hợp với thị trường được định vị.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu và thảo luận; 5. Kết luận và khuyến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCầu dịch vụ
    dc.subjectcung dịch vụ
    dc.subjectdịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp
    dc.subjectdoanh nghiệp công nghệ thông tin
    dc.subjectđịnh vị thị trường.
    dc.titleĐịnh vị thị trường dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375444
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375444.pdf
    • Dung lượng : 626,62 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :