Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Mai
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thu Hằng
dc.contributor.otherCao, Mỹ Dung
dc.contributor.otherPhạm, Thị Thanh Phương
dc.contributor.otherLưu, Quý Thắng
dc.date.accessioned2022-09-11T17:23:07Z-
dc.date.available2022-09-11T17:23:07Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35563-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định mô hình về tác động của một số yếu tố tới ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) chỉ ra tính cá nhân và tính tập thể có mối quan hệ thuận chiều với ý định tiêu dùng xanh thông qua biến trung gian là thái độ đối với tiêu dùng xanh. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, phong cách phiêu lưu, mạo hiểm và tự chế tạo có tác động tích cực tới ý định tiêu dùng sản phẩm xanh trong khi phong cách thời trang và kỹ sư điện máy thì không có tác động tới ý định tiêu dùng các sản phẩm này. Các kết quả nghiên cứu được thảo luận trong bài viết và các gợi ý được đưa ra cho những người tiêu dùng trẻ, các nhà quản trị doanh nghiệp và các nhà hoạch định chính sách.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý luận và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và bàn luận; 5. Đề xuất và gợi ý
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTiêu dùng xanh
dc.subjectý định tiêu dùng xanh
dc.subjectyếu tố văn hóa
dc.subjectphong cách sống
dc.subjectngười tiêu dùng trẻ
dc.subjectSEM
dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố văn hóa và phong cách sống đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375452
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375452.pdf
    • Dung lượng : 364,41 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Mai
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thu Hằng
    dc.contributor.otherCao, Mỹ Dung
    dc.contributor.otherPhạm, Thị Thanh Phương
    dc.contributor.otherLưu, Quý Thắng
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:23:07Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:23:07Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35563-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định mô hình về tác động của một số yếu tố tới ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) chỉ ra tính cá nhân và tính tập thể có mối quan hệ thuận chiều với ý định tiêu dùng xanh thông qua biến trung gian là thái độ đối với tiêu dùng xanh. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, phong cách phiêu lưu, mạo hiểm và tự chế tạo có tác động tích cực tới ý định tiêu dùng sản phẩm xanh trong khi phong cách thời trang và kỹ sư điện máy thì không có tác động tới ý định tiêu dùng các sản phẩm này. Các kết quả nghiên cứu được thảo luận trong bài viết và các gợi ý được đưa ra cho những người tiêu dùng trẻ, các nhà quản trị doanh nghiệp và các nhà hoạch định chính sách.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý luận và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả và bàn luận; 5. Đề xuất và gợi ý
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTiêu dùng xanh
    dc.subjectý định tiêu dùng xanh
    dc.subjectyếu tố văn hóa
    dc.subjectphong cách sống
    dc.subjectngười tiêu dùng trẻ
    dc.subjectSEM
    dc.titleẢnh hưởng của các yếu tố văn hóa và phong cách sống đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375452
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375452.pdf
    • Dung lượng : 364,41 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :