Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nguyệt
dc.date.accessioned2022-09-11T17:23:22Z-
dc.date.available2022-09-11T17:23:22Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35570-
dc.descriptionKinh tế học tài chính
dc.description.abstractNghiên cứu này xem xét việc ứng dụng lý thuyết tín hiệu nhằm đo lường giá trị thương hiệu trong thị trường tiêu dùng ở Việt Nam. Mẫu nghiên cứu là 600 khách hàng được phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi và phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tính được sử dụng để phân tích dữ liệu nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng tín hiệu có ảnh hưởng tích cực lên giá trị thương hiệu.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và các giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và hàm ý quản lý
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng tín hiệu
dc.subjecthình ảnh thương hiệu
dc.subjectsự hấp dẫn thương hiệu
dc.subjectvà lòng trung thành thương hiệu
dc.titleỨng dụng lý thuyết tín hiệu để đo lường giá trị thương hiệu hàng tiêu dùng Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375378
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375378.pdf
    • Dung lượng : 762,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nguyệt
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:23:22Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:23:22Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35570-
    dc.descriptionKinh tế học tài chính
    dc.description.abstractNghiên cứu này xem xét việc ứng dụng lý thuyết tín hiệu nhằm đo lường giá trị thương hiệu trong thị trường tiêu dùng ở Việt Nam. Mẫu nghiên cứu là 600 khách hàng được phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi và phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tính được sử dụng để phân tích dữ liệu nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng tín hiệu có ảnh hưởng tích cực lên giá trị thương hiệu.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và các giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và hàm ý quản lý
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng tín hiệu
    dc.subjecthình ảnh thương hiệu
    dc.subjectsự hấp dẫn thương hiệu
    dc.subjectvà lòng trung thành thương hiệu
    dc.titleỨng dụng lý thuyết tín hiệu để đo lường giá trị thương hiệu hàng tiêu dùng Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375378
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375378.pdf
    • Dung lượng : 762,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :