Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Thúy
dc.date.accessioned2022-09-11T17:23:24Z-
dc.date.available2022-09-11T17:23:24Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35571-
dc.descriptionKinh tế học tài chính
dc.description.abstractSự tồn tại hai kênh dịch vụ ngân hàng (truyền thống và trực tuyến) mang lại lợi ích về chi phí, cơ hội phát triển dịch vụ nhưng đồng thời cũng mang đến những thách thức trong quản trị, đặc biệt là quản lý chất lượng đa kênh. Chất lượng cảm nhận của khách hàng về một kênh này ảnh hưởng trực tiếp đến kênh kia. Điều này đòi hỏi nhà quản trị phải hiểu được sự tác động qua lại giữa các kênh đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu xem xét tác động trực tiếp và gián tiếp của chất lượng dịch vụ truyền thống đến sự hài lòng khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ trực tuyến, và ngược lại. Thông qua khảo sát 435 khách hàng Vietcombank, kết quả cho thấy chất lượng dịch vụ truyền thống và trực tuyến đều quan trọng, tuy nhiên kênh trực tuyến quan trọng hơn. Nghiên cứu giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn vai trò của từng loại hình dịch vụ để tối ưu hóa hiệu quả từng kênh, từ đó tác động tích cực đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ đa kênh.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Giả thuyết và mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ đa kênh và sự hài lòng của khách hàng, trường hợp ngân hàng; 4. Phương pháp nghiên cứu; 5. Kết quả và thảo luận; 6. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng giao dịch trực tiếp
dc.subjectchất lượng giao dịch trực tuyến
dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
dc.subjecttrải nghiệm dịch vụ truyền thống
dc.subjecttrải nghiệm dịch vụ trực tuyến
dc.titleTác động trực tiếp và gián tiếp của chất lượng dịch vụ ngân hàng truyền thống và trực tuyến đến sự hài lòng của khách hàng
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375379
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375379.pdf
    • Dung lượng : 946,67 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Thúy
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:23:24Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:23:24Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35571-
    dc.descriptionKinh tế học tài chính
    dc.description.abstractSự tồn tại hai kênh dịch vụ ngân hàng (truyền thống và trực tuyến) mang lại lợi ích về chi phí, cơ hội phát triển dịch vụ nhưng đồng thời cũng mang đến những thách thức trong quản trị, đặc biệt là quản lý chất lượng đa kênh. Chất lượng cảm nhận của khách hàng về một kênh này ảnh hưởng trực tiếp đến kênh kia. Điều này đòi hỏi nhà quản trị phải hiểu được sự tác động qua lại giữa các kênh đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu xem xét tác động trực tiếp và gián tiếp của chất lượng dịch vụ truyền thống đến sự hài lòng khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ trực tuyến, và ngược lại. Thông qua khảo sát 435 khách hàng Vietcombank, kết quả cho thấy chất lượng dịch vụ truyền thống và trực tuyến đều quan trọng, tuy nhiên kênh trực tuyến quan trọng hơn. Nghiên cứu giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn vai trò của từng loại hình dịch vụ để tối ưu hóa hiệu quả từng kênh, từ đó tác động tích cực đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ đa kênh.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết; 3. Giả thuyết và mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ đa kênh và sự hài lòng của khách hàng, trường hợp ngân hàng; 4. Phương pháp nghiên cứu; 5. Kết quả và thảo luận; 6. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng giao dịch trực tiếp
    dc.subjectchất lượng giao dịch trực tuyến
    dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
    dc.subjecttrải nghiệm dịch vụ truyền thống
    dc.subjecttrải nghiệm dịch vụ trực tuyến
    dc.titleTác động trực tiếp và gián tiếp của chất lượng dịch vụ ngân hàng truyền thống và trực tuyến đến sự hài lòng của khách hàng
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375379
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375379.pdf
    • Dung lượng : 946,67 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :