Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Yến, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hùng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:27:50Z-
dc.date.available2022-08-12T08:27:50Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3557-
dc.descriptionQTKD Bất động sản
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSản phẩm nhà ở
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectTổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17821
Bộ sưu tập
09. Kinh tế địa chính + QTKD Bất động sản


  • THS.17821.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Yến, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:27:50Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:27:50Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3557-
    dc.descriptionQTKD Bất động sản
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của HUD
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSản phẩm nhà ở
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectTổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm nhà ở của Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17821
    Bộ sưu tập
    09. Kinh tế địa chính + QTKD Bất động sản


  • THS.17821.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :