Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Khôi
dc.contributor.otherHồ, Huy Tựu
dc.date.accessioned2022-09-11T17:24:58Z-
dc.date.available2022-09-11T17:24:58Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35620-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractNghiên cứu này hướng đến việc xây dựng một mô hình toàn diện các nhân tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng của khách hàng đối với việc eStore (cửa hàng trực tuyến). Thông qua việc áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM trong việc phân tích một mẫu cỡ 150, nghiên cứu chỉ ra rằng “Quy mô cảm nhận”, “Năng lực cảm nhận”, “Chất lượng thông tin”, “Kiểm soát riêng tư cảm nhận” và “Kiểm soát bảo mật cảm nhận” có tác động có ý nghĩa thống kê đến sự tin tưởng của khách hàng đối với eStore. Kết quả nghiên cứu cung cấp cho các nhà quản lý kinh doanh trực tuyến một tầm nhìn và công cụ để xây dựng sự tin tưởng nơi khách hàng. Nghiên cứu cũng đề xuất một số; hướng giải pháp nhằm xây dựng và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng đối với các cửa hàng trực tuyến.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Một số gợi ý nhằm tăng cường sự tin tưởng của khách hàng đối eStore
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSự tin tưởng
dc.subjectmua hàng trực tuyến
dc.subjecteStore
dc.subjectSEM
dc.titleCác nhân tố tác động đến sự tin tưởng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374355
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374355.pdf
    • Dung lượng : 609,04 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Khôi
    dc.contributor.otherHồ, Huy Tựu
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:24:58Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:24:58Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35620-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractNghiên cứu này hướng đến việc xây dựng một mô hình toàn diện các nhân tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng của khách hàng đối với việc eStore (cửa hàng trực tuyến). Thông qua việc áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM trong việc phân tích một mẫu cỡ 150, nghiên cứu chỉ ra rằng “Quy mô cảm nhận”, “Năng lực cảm nhận”, “Chất lượng thông tin”, “Kiểm soát riêng tư cảm nhận” và “Kiểm soát bảo mật cảm nhận” có tác động có ý nghĩa thống kê đến sự tin tưởng của khách hàng đối với eStore. Kết quả nghiên cứu cung cấp cho các nhà quản lý kinh doanh trực tuyến một tầm nhìn và công cụ để xây dựng sự tin tưởng nơi khách hàng. Nghiên cứu cũng đề xuất một số; hướng giải pháp nhằm xây dựng và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng đối với các cửa hàng trực tuyến.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả và thảo luận; 4. Một số gợi ý nhằm tăng cường sự tin tưởng của khách hàng đối eStore
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSự tin tưởng
    dc.subjectmua hàng trực tuyến
    dc.subjecteStore
    dc.subjectSEM
    dc.titleCác nhân tố tác động đến sự tin tưởng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374355
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374355.pdf
    • Dung lượng : 609,04 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :