Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Hà
dc.contributor.otherNguyễn, Thành Hiếu
dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:08Z-
dc.date.available2022-09-11T17:25:08Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35656-
dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
dc.description.abstractBài viết tổng kết lại lý thuyết có liên quan và nghiên cứu thực nghiệm về các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của doanh nhân tại Việt Nam và trên thế giới. Bằng việc sử dụng phương pháp phân tích – tổng hợp và định lượng, nhóm tác giả đã kết luận được 5 nhóm yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của các doanh nhân Việt Nam: “Tố chất & giáo dục đào tạo”, “Điều kiện kinh doanh”, “Quan hệ xã hội”, “Gia đình” và “May mắn”. Từ đó đề xuất giải pháp góp phần nâng cao năng lực của đội ngũ doanh nhân để họ có thể đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan tình hình nghiên cứu; 3. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; 4. Phương pháp nghiên cứu; 5. Phân tích dữ liệu; 6. Khuyến nghị; 7. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nhân
dc.subjectđiều kiện kinh doanh
dc.subjectthành công
dc.subjecttố chất & giáo dục đào tạo
dc.titleĐánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của doanh nhân Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375384
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375384.pdf
    • Dung lượng : 696,52 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Vân Hà
    dc.contributor.otherNguyễn, Thành Hiếu
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:08Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:25:08Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35656-
    dc.descriptionCác chủ đề đặc biệt khác
    dc.description.abstractBài viết tổng kết lại lý thuyết có liên quan và nghiên cứu thực nghiệm về các yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của doanh nhân tại Việt Nam và trên thế giới. Bằng việc sử dụng phương pháp phân tích – tổng hợp và định lượng, nhóm tác giả đã kết luận được 5 nhóm yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của các doanh nhân Việt Nam: “Tố chất & giáo dục đào tạo”, “Điều kiện kinh doanh”, “Quan hệ xã hội”, “Gia đình” và “May mắn”. Từ đó đề xuất giải pháp góp phần nâng cao năng lực của đội ngũ doanh nhân để họ có thể đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Tổng quan tình hình nghiên cứu; 3. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; 4. Phương pháp nghiên cứu; 5. Phân tích dữ liệu; 6. Khuyến nghị; 7. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nhân
    dc.subjectđiều kiện kinh doanh
    dc.subjectthành công
    dc.subjecttố chất & giáo dục đào tạo
    dc.titleĐánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của doanh nhân Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375384
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375384.pdf
    • Dung lượng : 696,52 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :