Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorMai, Ngọc Bích
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:04Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:04Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3565-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động marketing tín dụng tiêu dùng. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương IV: Phương hướng và giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank
dc.description.tableofcontentsChương I: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động marketing tín dụng tiêu dùng. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương IV: Phương hướng và giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHoạt động tín dụng tiêu dùng
dc.subjectMarketing
dc.titleCác giải pháp marketing để nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2210
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 2210.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorMai, Ngọc Bích
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:04Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:04Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3565-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động marketing tín dụng tiêu dùng. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương IV: Phương hướng và giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động marketing tín dụng tiêu dùng. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương IV: Phương hướng và giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHoạt động tín dụng tiêu dùng
    dc.subjectMarketing
    dc.titleCác giải pháp marketing để nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2210
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 2210.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :