Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Ngọc Thắng
dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:10Z-
dc.date.available2022-09-11T17:25:10Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35662-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractMục đích của bài viết này là so sánh mô hình chấp nhận công nghệ và lý thuyết hành vi có hoạch định trong nghiên cứu ý định mua trực tuyến của người tiêu dùng. Khảo sát dựa trên 423 khách hàng có kinh nghiệm sử dụng Internet. Dữ liệu được phân tích theo quy trình từ phân tích nhân tố đến kiểm định độ tin cậy và phân tích hồi quy. Kết quả cho thấy rằng, lý thuyết hành vi có hoạch định tốt hơn m hình chấp nhận công nghệ trong việc dự báo ý định mua trực tuyến của người tiêu dùng.
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Thảo luận kết quả nghiên cứu
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLý thuyết hành vi có hoạch định
dc.subjectmô hình chấp nhận công nghệ
dc.subjectmua sắm trực tuyến
dc.subjectý định mua sắm trực tuyến
dc.titleSo sánh mô hình chấp nhận công nghệ và lý thuyết hành vi có hoạch định trong nghiên cứu ý định mua trực tuyến của người tiêu dùng
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375390
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375390.pdf
    • Dung lượng : 863,62 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHà, Ngọc Thắng
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:10Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:25:10Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35662-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractMục đích của bài viết này là so sánh mô hình chấp nhận công nghệ và lý thuyết hành vi có hoạch định trong nghiên cứu ý định mua trực tuyến của người tiêu dùng. Khảo sát dựa trên 423 khách hàng có kinh nghiệm sử dụng Internet. Dữ liệu được phân tích theo quy trình từ phân tích nhân tố đến kiểm định độ tin cậy và phân tích hồi quy. Kết quả cho thấy rằng, lý thuyết hành vi có hoạch định tốt hơn m hình chấp nhận công nghệ trong việc dự báo ý định mua trực tuyến của người tiêu dùng.
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Thảo luận kết quả nghiên cứu
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLý thuyết hành vi có hoạch định
    dc.subjectmô hình chấp nhận công nghệ
    dc.subjectmua sắm trực tuyến
    dc.subjectý định mua sắm trực tuyến
    dc.titleSo sánh mô hình chấp nhận công nghệ và lý thuyết hành vi có hoạch định trong nghiên cứu ý định mua trực tuyến của người tiêu dùng
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375390
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375390.pdf
    • Dung lượng : 863,62 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :