Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Phan Hòa
dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:11Z-
dc.date.available2022-09-11T17:25:11Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35665-
dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định vai trò của niềm tin trong giải thích ý định sử dụng dịch vụ ATM của sinh viên tại Hà Nội. Một mẫu nghiên cứu thuận tiện với 300 sinh viên đã được thu thập. Nghiên cứu mở rộng mô hình lý thuyết hành vi tiêu dùng có kế hoạch (TPB) và áp dụng mô hình cân bằng cấu trúc (SEM) để đánh giá độ tin cậy, giá trị phân biệt, giá trị hội tụ của thang đo, kiểm định mối quan hệ giữa các khái niệm trong mô hình đo lường. Kết quả nghiên cứu cho thấy vai trò quan trọng của niềm tin trong mô hình TPB mở rộng nhằm giải thích ý định sử dụng dịch vụ ATM của khách hàng. Đặc biệt, kết quả nghiên cứu cung cấp thông tin thực sự hữu ích cho các ngân hàng nhằm xây dựng chính sách thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ ATM của khách hàng.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận và hàm ý chính sách
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNiềm tin
dc.subjectý định
dc.subjectTPB
dc.subjectdịch vụ ATM
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của niềm tin đến ý định sử dụng dịch vụ ATM của sinh viên tại Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode375393
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 375393.pdf
    • Dung lượng : 923,13 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLê, Phan Hòa
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:11Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:25:11Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35665-
    dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
    dc.description.abstractNghiên cứu này kiểm định vai trò của niềm tin trong giải thích ý định sử dụng dịch vụ ATM của sinh viên tại Hà Nội. Một mẫu nghiên cứu thuận tiện với 300 sinh viên đã được thu thập. Nghiên cứu mở rộng mô hình lý thuyết hành vi tiêu dùng có kế hoạch (TPB) và áp dụng mô hình cân bằng cấu trúc (SEM) để đánh giá độ tin cậy, giá trị phân biệt, giá trị hội tụ của thang đo, kiểm định mối quan hệ giữa các khái niệm trong mô hình đo lường. Kết quả nghiên cứu cho thấy vai trò quan trọng của niềm tin trong mô hình TPB mở rộng nhằm giải thích ý định sử dụng dịch vụ ATM của khách hàng. Đặc biệt, kết quả nghiên cứu cung cấp thông tin thực sự hữu ích cho các ngân hàng nhằm xây dựng chính sách thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ ATM của khách hàng.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Thảo luận và hàm ý chính sách
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNiềm tin
    dc.subjectý định
    dc.subjectTPB
    dc.subjectdịch vụ ATM
    dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của niềm tin đến ý định sử dụng dịch vụ ATM của sinh viên tại Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode375393
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 375393.pdf
    • Dung lượng : 923,13 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :