Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:05Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:05Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3567-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Khái quát về Bản tin Thông tin Đấu thầu và sự cần thiết ứng dụng Marketing vào việc tổ chức hoạt động cùa Bản tin. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức hoạt động của Bản tin Thông tin Đấu thầu trên góc độ Marketing. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tổ chức hoạt động đối với Bản tin Thông tin Đấu thầu theo hướng ứng dụng Marketing
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về Bản tin Thông tin Đấu thầu và sự cần thiết ứng dụng Marketing vào việc tổ chức hoạt động cùa Bản tin. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức hoạt động của Bản tin Thông tin Đấu thầu trên góc độ Marketing. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tổ chức hoạt động đối với Bản tin Thông tin Đấu thầu theo hướng ứng dụng Marketing
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBộ kế hoạch và đầu tư
dc.subjectMarketing
dc.subjectĐấu thầu
dc.titleỨng dụng marketing nhằm hoàn thiện tổ chức hoạt động đối với bản tin thông tin đấu thầu của Bộ kế hoạch và đầu tư
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2286
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 2286.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 58,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:05Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3567-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Khái quát về Bản tin Thông tin Đấu thầu và sự cần thiết ứng dụng Marketing vào việc tổ chức hoạt động cùa Bản tin. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức hoạt động của Bản tin Thông tin Đấu thầu trên góc độ Marketing. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tổ chức hoạt động đối với Bản tin Thông tin Đấu thầu theo hướng ứng dụng Marketing
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về Bản tin Thông tin Đấu thầu và sự cần thiết ứng dụng Marketing vào việc tổ chức hoạt động cùa Bản tin. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức hoạt động của Bản tin Thông tin Đấu thầu trên góc độ Marketing. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tổ chức hoạt động đối với Bản tin Thông tin Đấu thầu theo hướng ứng dụng Marketing
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBộ kế hoạch và đầu tư
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectĐấu thầu
    dc.titleỨng dụng marketing nhằm hoàn thiện tổ chức hoạt động đối với bản tin thông tin đấu thầu của Bộ kế hoạch và đầu tư
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2286
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 2286.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 58,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :