Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tất Thành
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Tuyết Mai
dc.contributor.otherNguyễn, Trọng Khang
dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:21Z-
dc.date.available2022-09-11T17:25:21Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35689-
dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
dc.description.abstractNghiên cứu này xây dựng và kiểm định mô hình về tác động của một số yếu tố tới hành vì mua ngẫu hứng và hệ quả của nó đối với người tiêu dùng thành thị ở Việt Nam – một nền kinh tế chuyển đổi ở châu Á. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) sử dụng dữ liệu khảo sát người tiêu dùng ở Hà Nội cho thấy hầu hết các giả thuyết được chấp nhận. Cụ thể, khuynh hướng thích mua sắm và quan niệm bản thân hiện đại tác động thuận chiều tới mua ngẫu hứng, trong khi quan niệm bản thân truyền thống không có tác động tới hành vi mua này. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy mua ngẫu hứng có mối quan hệ tích cực với sự thỏa mãn của người tiêu dùng, và qua đó tác động tới lòng trung thành của họ. Các kết quả nghiên cứu được thảo luận trong bài viết và các gợi ý được đưa ra cho các nhà quản trị doanh nghiệp và các nhà hoạch định chính sách.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý luận và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Bàn luận kết quả nghiên cứu và đề xuất
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMua ngẫu hứng
dc.subjectnhân tố ảnh hưởng
dc.subjectsự thỏa mãn của người tiêu dùng
dc.subjectlòng trung thành của người tiêu dùng
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectSEM
dc.titleNhân tố ảnh hưởng hành vi mua ngẫu hứng và hệ quả của nó: Nghiên cứu tại Việt Nam- một nền kinh tế chuyển đổi ở châu Á
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374300
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374300.pdf
    • Dung lượng : 599,21 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Tất Thành
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Tuyết Mai
    dc.contributor.otherNguyễn, Trọng Khang
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:21Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:25:21Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35689-
    dc.descriptionKinh tế học vĩ mô và Kinh tế học tiền tệ
    dc.description.abstractNghiên cứu này xây dựng và kiểm định mô hình về tác động của một số yếu tố tới hành vì mua ngẫu hứng và hệ quả của nó đối với người tiêu dùng thành thị ở Việt Nam – một nền kinh tế chuyển đổi ở châu Á. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) sử dụng dữ liệu khảo sát người tiêu dùng ở Hà Nội cho thấy hầu hết các giả thuyết được chấp nhận. Cụ thể, khuynh hướng thích mua sắm và quan niệm bản thân hiện đại tác động thuận chiều tới mua ngẫu hứng, trong khi quan niệm bản thân truyền thống không có tác động tới hành vi mua này. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy mua ngẫu hứng có mối quan hệ tích cực với sự thỏa mãn của người tiêu dùng, và qua đó tác động tới lòng trung thành của họ. Các kết quả nghiên cứu được thảo luận trong bài viết và các gợi ý được đưa ra cho các nhà quản trị doanh nghiệp và các nhà hoạch định chính sách.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý luận và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Bàn luận kết quả nghiên cứu và đề xuất
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMua ngẫu hứng
    dc.subjectnhân tố ảnh hưởng
    dc.subjectsự thỏa mãn của người tiêu dùng
    dc.subjectlòng trung thành của người tiêu dùng
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjectSEM
    dc.titleNhân tố ảnh hưởng hành vi mua ngẫu hứng và hệ quả của nó: Nghiên cứu tại Việt Nam- một nền kinh tế chuyển đổi ở châu Á
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374300
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374300.pdf
    • Dung lượng : 599,21 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :