Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Lai, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Cương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:06Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:06Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3568-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về thị trường dịch vụ bưu phẩm và marketing hỗn hợp trong phát triển thị trường dịch vụ bưu phẩm. Chương II: Thực trạng thị trường dịch vụ bưu phẩm Việt Nam và khả năng đáp ứng nhu cầu đoạn thị trường dịch vụ bưu phẩm quảng cáo của VNP. Chương III: Giải pháp marketing hỗn hợp trong phát triển thị trường dịch vụ bưu phẩm quảng cáo của VNP
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về thị trường dịch vụ bưu phẩm và marketing hỗn hợp trong phát triển thị trường dịch vụ bưu phẩm. Chương II: Thực trạng thị trường dịch vụ bưu phẩm Việt Nam và khả năng đáp ứng nhu cầu đoạn thị trường dịch vụ bưu phẩm quảng cáo của VNP. Chương III: Giải pháp marketing hỗn hợp trong phát triển thị trường dịch vụ bưu phẩm quảng cáo của VNP
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ bưu phẩm
dc.subjectMarketing hỗn hợp
dc.subjectPhát triển thị trường
dc.subjectTổng công ty bưu chính
dc.titleGiải pháp Marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường dịch vụ bưu phẩm của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2417
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 2417.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Lai, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Cương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:06Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:06Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3568-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về thị trường dịch vụ bưu phẩm và marketing hỗn hợp trong phát triển thị trường dịch vụ bưu phẩm. Chương II: Thực trạng thị trường dịch vụ bưu phẩm Việt Nam và khả năng đáp ứng nhu cầu đoạn thị trường dịch vụ bưu phẩm quảng cáo của VNP. Chương III: Giải pháp marketing hỗn hợp trong phát triển thị trường dịch vụ bưu phẩm quảng cáo của VNP
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về thị trường dịch vụ bưu phẩm và marketing hỗn hợp trong phát triển thị trường dịch vụ bưu phẩm. Chương II: Thực trạng thị trường dịch vụ bưu phẩm Việt Nam và khả năng đáp ứng nhu cầu đoạn thị trường dịch vụ bưu phẩm quảng cáo của VNP. Chương III: Giải pháp marketing hỗn hợp trong phát triển thị trường dịch vụ bưu phẩm quảng cáo của VNP
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ bưu phẩm
    dc.subjectMarketing hỗn hợp
    dc.subjectPhát triển thị trường
    dc.subjectTổng công ty bưu chính
    dc.titleGiải pháp Marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường dịch vụ bưu phẩm của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2417
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 2417.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 57,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :