Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHồ, Huy Tựu
dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:21Z-
dc.date.available2022-09-11T17:25:21Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35690-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là lượt khảo và đề xuất các nghiên cứu trong liên quan đến mối quan hệ thỏa mãn-lòng trung thành trong marketing. Nghiên cứu này dựa vào hơn 50 bài báo đăng trên các tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực marketing trong hơn ba thập kỷ qua. Kết quả cho thấy rằng mối quan hệ thỏa mãn-lòng trung thành được đề nghị là cùng chiều. Tuy nhiên, mối quan hệ này có thể là tuyế tính hoặc phi tuyến phụ thuộc vào bản chất, cách tiếp cận đo lường và định nghĩa về thỏa mãn và lòng trung thành. Hơn nữa, mối quan hệ này bị ảnh hưởng bởi các biến điều tiết, trung gian và các biến khác. Nghiên cứu trong tương lai nên kiểm định các tiền tố khác bên cạnh thỏa mãn, và sử dụng các tiếp cận khác nhau để định nghĩa thỏa mãn và lòng trung thành nhằm giải thích tốt hơn lòng trung thành của khách hàng. Các dạng hàm thể hiện mối quan hệ khác nhau của mối quan hệ thỏa mãn-lòng trung thành, các biến điều tiết và trung gian cũng nên được kiểm định tách rời hoặc kết hợp nhằm làm sáng tỏ bản chất phức tạp của mối quan hệ này
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả, thảo luận và đề xuất nghiên cứu; 4. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMối quan hệ thỏa mãn-trung thành
dc.subjectphi tuyến
dc.subjectbiến điều tiết
dc.subjecttrung gian
dc.titleMối quan hệ thỏa mãn- lòng trung thành trong marketing: Lượt khảo và đề xuất nghiên cứu
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374301
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374301.pdf
    • Dung lượng : 336,05 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorHồ, Huy Tựu
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:21Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:25:21Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35690-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
    dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là lượt khảo và đề xuất các nghiên cứu trong liên quan đến mối quan hệ thỏa mãn-lòng trung thành trong marketing. Nghiên cứu này dựa vào hơn 50 bài báo đăng trên các tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực marketing trong hơn ba thập kỷ qua. Kết quả cho thấy rằng mối quan hệ thỏa mãn-lòng trung thành được đề nghị là cùng chiều. Tuy nhiên, mối quan hệ này có thể là tuyế tính hoặc phi tuyến phụ thuộc vào bản chất, cách tiếp cận đo lường và định nghĩa về thỏa mãn và lòng trung thành. Hơn nữa, mối quan hệ này bị ảnh hưởng bởi các biến điều tiết, trung gian và các biến khác. Nghiên cứu trong tương lai nên kiểm định các tiền tố khác bên cạnh thỏa mãn, và sử dụng các tiếp cận khác nhau để định nghĩa thỏa mãn và lòng trung thành nhằm giải thích tốt hơn lòng trung thành của khách hàng. Các dạng hàm thể hiện mối quan hệ khác nhau của mối quan hệ thỏa mãn-lòng trung thành, các biến điều tiết và trung gian cũng nên được kiểm định tách rời hoặc kết hợp nhằm làm sáng tỏ bản chất phức tạp của mối quan hệ này
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Phương pháp nghiên cứu; 3. Kết quả, thảo luận và đề xuất nghiên cứu; 4. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMối quan hệ thỏa mãn-trung thành
    dc.subjectphi tuyến
    dc.subjectbiến điều tiết
    dc.subjecttrung gian
    dc.titleMối quan hệ thỏa mãn- lòng trung thành trong marketing: Lượt khảo và đề xuất nghiên cứu
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374301
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374301.pdf
    • Dung lượng : 336,05 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :