Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,TS
dc.contributor.authorTống, Thị Thuỳ Dương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:06Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:06Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3569-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Marketing với thị trường dịch vụ tư vấn và đào tạo áp dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Chương II: Thực trạng Marketing đối với hoạt động tư vấn đào tạo tại trung tâm SMEDEC1. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển hoạt động tư vấn đào tạo tại trung tâm SMEDEC1
dc.description.tableofcontentsChương I: Marketing với thị trường dịch vụ tư vấn và đào tạo áp dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Chương II: Thực trạng Marketing đối với hoạt động tư vấn đào tạo tại trung tâm SMEDEC1. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển hoạt động tư vấn đào tạo tại trung tâm SMEDEC1
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp vừa và nhỏ
dc.subjectHoạt động tư vấn
dc.subjectMarketing
dc.titleVận dụng Marketing nhằm phát triển hoạt động tư vấn và đào tạo tại Trung tâm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2461
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 2461.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 55,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,TS
    dc.contributor.authorTống, Thị Thuỳ Dương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:06Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:06Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3569-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Marketing với thị trường dịch vụ tư vấn và đào tạo áp dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Chương II: Thực trạng Marketing đối với hoạt động tư vấn đào tạo tại trung tâm SMEDEC1. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển hoạt động tư vấn đào tạo tại trung tâm SMEDEC1
    dc.description.tableofcontentsChương I: Marketing với thị trường dịch vụ tư vấn và đào tạo áp dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Chương II: Thực trạng Marketing đối với hoạt động tư vấn đào tạo tại trung tâm SMEDEC1. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển hoạt động tư vấn đào tạo tại trung tâm SMEDEC1
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp vừa và nhỏ
    dc.subjectHoạt động tư vấn
    dc.subjectMarketing
    dc.titleVận dụng Marketing nhằm phát triển hoạt động tư vấn và đào tạo tại Trung tâm hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2461
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 2461.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 55,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :