Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Dũng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:07Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:07Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3570-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Những cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bia. Chương II: Thực trạng quản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh bia chai của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội ( Habeco). Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng của Habeco giai đoạn 2008 -2010
dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bia. Chương II: Thực trạng quản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh bia chai của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội ( Habeco).. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng của Habeco giai đoạn 2008 -2010
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBia chai
dc.subjectBán hàng
dc.titleQuản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh Bia chai của tổng công ty Bia rượu nước giải khát Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2913
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 2913.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Dũng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:07Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:07Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3570-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Những cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bia. Chương II: Thực trạng quản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh bia chai của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội ( Habeco). Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng của Habeco giai đoạn 2008 -2010
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bia. Chương II: Thực trạng quản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh bia chai của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội ( Habeco).. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng của Habeco giai đoạn 2008 -2010
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBia chai
    dc.subjectBán hàng
    dc.titleQuản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh Bia chai của tổng công ty Bia rượu nước giải khát Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2913
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 2913.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :