Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorThái, Kim Phụng
dc.contributor.otherTrần, Lê Phúc Thịnh
dc.contributor.otherBùi, Xuân Huy
dc.contributor.otherNguyễn, Mạnh Tuấn
dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:34Z-
dc.date.available2022-09-11T17:25:34Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35714-
dc.descriptionKinh tế học quốc tế
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích mức độ ảnh hưởng của các yếu tố thuộc hành vi đấu giá, đặc tính người đấu giá và thiết lập phiên đấu giá đến mức sẵn sàng chi trả trong đấu giá xu trực tuyến (online penny auction), qua đó sẽ giúp cho những nhà kinh doanh thương mại điện tử thiết lập các phiên đấu giá tốt nhất để tối đa hóa lợi nhuận. Phương pháp nghiên cứu định lượng được tiến hàn trên bộ dữ liệu thu thập tại website đấu giá xu trực tuyến của Singapore (Sold.sg). Kết quả phân tích hồi quy và kiểm định giả thuyết thống kê cho thấy có 9 yếu tố tác động đến mức độ sẵn sàng chi trả bao gồm: giá cả sản phẩm, bước giá, tùy chọn mua ngay, tuổi người đấu giá, số lần đấu giá trước đó, số lần thắng cuộc trước đó, thời điểm tham gia, số lần đấu giá và đấu giá đồng thời. Trong đó, số lầ đấu giá và số lần thắng cuộc trước đó lại có tác động ngược chiều lên mức sẵn sàng chi trả. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu cũng cho thấy giới tính không có tác động đến mức sẵn sàng chi trả
dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và kiến nghị
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSự sẵn sàng chi trả
dc.subjectđấu giá xu trực tuyến
dc.subjecthành vi đấu giá trực tuyến
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến mức sẵn sàng chi trả trong đấu giá trực tuyến
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374312
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374312.pdf
    • Dung lượng : 745,14 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorThái, Kim Phụng
    dc.contributor.otherTrần, Lê Phúc Thịnh
    dc.contributor.otherBùi, Xuân Huy
    dc.contributor.otherNguyễn, Mạnh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:34Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:25:34Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35714-
    dc.descriptionKinh tế học quốc tế
    dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích mức độ ảnh hưởng của các yếu tố thuộc hành vi đấu giá, đặc tính người đấu giá và thiết lập phiên đấu giá đến mức sẵn sàng chi trả trong đấu giá xu trực tuyến (online penny auction), qua đó sẽ giúp cho những nhà kinh doanh thương mại điện tử thiết lập các phiên đấu giá tốt nhất để tối đa hóa lợi nhuận. Phương pháp nghiên cứu định lượng được tiến hàn trên bộ dữ liệu thu thập tại website đấu giá xu trực tuyến của Singapore (Sold.sg). Kết quả phân tích hồi quy và kiểm định giả thuyết thống kê cho thấy có 9 yếu tố tác động đến mức độ sẵn sàng chi trả bao gồm: giá cả sản phẩm, bước giá, tùy chọn mua ngay, tuổi người đấu giá, số lần đấu giá trước đó, số lần thắng cuộc trước đó, thời điểm tham gia, số lần đấu giá và đấu giá đồng thời. Trong đó, số lầ đấu giá và số lần thắng cuộc trước đó lại có tác động ngược chiều lên mức sẵn sàng chi trả. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu cũng cho thấy giới tính không có tác động đến mức sẵn sàng chi trả
    dc.description.tableofcontents1. Đặt vấn đề; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận và kiến nghị
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSự sẵn sàng chi trả
    dc.subjectđấu giá xu trực tuyến
    dc.subjecthành vi đấu giá trực tuyến
    dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến mức sẵn sàng chi trả trong đấu giá trực tuyến
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374312
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374312.pdf
    • Dung lượng : 745,14 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :