Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thụy
dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:34Z-
dc.date.available2022-09-11T17:25:34Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35715-
dc.descriptionKinh tế học tài chính
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khám phá các nhân tố cấu thành năng lực cạnh tranh và xác định ảnh hưởng của nó tới kết quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu định lượng thông qua phiếu điều tra 319 Giám đốc chi nhánh các ngân hàng thương mại cổ phần đang làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy cả 6 nhân tố năng lực cạnh tranh đều tác động lên kết quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần. Các nhân tố có ảnh hưởng quan trọng nhất là năng lực quản trị rủi ro, năng lực marketing, năng lực tài chính.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNăng lực canh tranh
dc.subjectnăng lực quản trị
dc.subjectnăng lực marketing
dc.subjectnăng lực tài chính
dc.titleNăng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374313
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374313.pdf
    • Dung lượng : 5,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thụy
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:34Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:25:34Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35715-
    dc.descriptionKinh tế học tài chính
    dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khám phá các nhân tố cấu thành năng lực cạnh tranh và xác định ảnh hưởng của nó tới kết quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu định lượng thông qua phiếu điều tra 319 Giám đốc chi nhánh các ngân hàng thương mại cổ phần đang làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy cả 6 nhân tố năng lực cạnh tranh đều tác động lên kết quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần. Các nhân tố có ảnh hưởng quan trọng nhất là năng lực quản trị rủi ro, năng lực marketing, năng lực tài chính.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNăng lực canh tranh
    dc.subjectnăng lực quản trị
    dc.subjectnăng lực marketing
    dc.subjectnăng lực tài chính
    dc.titleNăng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374313
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374313.pdf
    • Dung lượng : 5,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :