Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Long
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Hạnh
dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:35Z-
dc.date.available2022-09-11T17:25:35Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35716-
dc.descriptionKinh tế học tài chính
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm đánh giá tác động của các nhân tố đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng tại khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội. Nghiên cứu là cơ sở để các ngân hàng thương mại đánh giá đúng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng về những sản phẩm dịch vụ cung cấp từ đó đề xuất các định hướng giúp các ngân hàng phát triển dịch vụ phù hợp với khách hàng khu vực nông thôn. Các mối quan hệ trong mô hình được phân tích bằng kỹ thuật mô hình cấu trúc tuyến tính. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sáu nhân tố: sự hữu ích, dễ sử dụng, sự tin tưởng, tính đổi mới, tác động của xã hội, truyền thông về dịch vụ có mối quan hệ thuận với ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng. Hơn nữa, yếu tố truyền thông về dịch vụ có quan hệ thuận đến sự hữu ích, dễ sử dụng, tính đổi mới, sự tin tưởng và tác động xã hội
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứ; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn
dc.subjectý định sử dụng
dc.subjectmô hình cấu trúc tuyến tính (SEM)
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374314
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374314.pdf
    • Dung lượng : 4,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Long
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Hạnh
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:35Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:25:35Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35716-
    dc.descriptionKinh tế học tài chính
    dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm đánh giá tác động của các nhân tố đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng tại khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội. Nghiên cứu là cơ sở để các ngân hàng thương mại đánh giá đúng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng về những sản phẩm dịch vụ cung cấp từ đó đề xuất các định hướng giúp các ngân hàng phát triển dịch vụ phù hợp với khách hàng khu vực nông thôn. Các mối quan hệ trong mô hình được phân tích bằng kỹ thuật mô hình cấu trúc tuyến tính. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sáu nhân tố: sự hữu ích, dễ sử dụng, sự tin tưởng, tính đổi mới, tác động của xã hội, truyền thông về dịch vụ có mối quan hệ thuận với ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng. Hơn nữa, yếu tố truyền thông về dịch vụ có quan hệ thuận đến sự hữu ích, dễ sử dụng, tính đổi mới, sự tin tưởng và tác động xã hội
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứ; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn
    dc.subjectý định sử dụng
    dc.subjectmô hình cấu trúc tuyến tính (SEM)
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn ngoại thành Hà Nội
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374314
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374314.pdf
    • Dung lượng : 4,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :