Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Nguyên
dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:38Z-
dc.date.available2022-09-11T17:25:38Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35722-
dc.descriptionKinh tế học quốc tế
dc.description.abstractCác doanh nghiệp hiện nay đang phải cạnh tranh gay gắt dưới áp lực của hội nhập kinh tế toàn cầu. Để phát triển bền vững, các doanh nghiệp phải nâng cao năng lực cạnh tranh của mình. Trong bối cảnh đó, nhận diện, nuôi dưỡng và phát triển các nguồn lực để gia tăng năng lực cạnh tranh là yêu cầu cấp bách của doanh nghiệp. Bài báo tập trung vào việc xác định các yếu tố tác động đến năng lực cạnh tranh động. Nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực du lịch đã chỉ rõ năng lực hấp thụ, năng lực thích nghi, năng lực sáng tạo, năng lực kết nối, năng lực nhận thức và định hướng thị trường là các thành phần cơ bản của năng lực cạnh tranh động. Bài báo gợi mở những hàm ý nhằm xây dựng và nâng cao năng lực cạnh tranh động của các doanh nghiệp.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Các vấn đề của năng lực động; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả; 5. Kết luận
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCạnh tranh
dc.subjectdu lịch
dc.subjectnăng lực động
dc.subjectnguồn lực
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh động của các doanh nghiệp: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374320
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374320.pdf
    • Dung lượng : 738,78 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Nguyên
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:25:38Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:25:38Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35722-
    dc.descriptionKinh tế học quốc tế
    dc.description.abstractCác doanh nghiệp hiện nay đang phải cạnh tranh gay gắt dưới áp lực của hội nhập kinh tế toàn cầu. Để phát triển bền vững, các doanh nghiệp phải nâng cao năng lực cạnh tranh của mình. Trong bối cảnh đó, nhận diện, nuôi dưỡng và phát triển các nguồn lực để gia tăng năng lực cạnh tranh là yêu cầu cấp bách của doanh nghiệp. Bài báo tập trung vào việc xác định các yếu tố tác động đến năng lực cạnh tranh động. Nghiên cứu thực nghiệm trong lĩnh vực du lịch đã chỉ rõ năng lực hấp thụ, năng lực thích nghi, năng lực sáng tạo, năng lực kết nối, năng lực nhận thức và định hướng thị trường là các thành phần cơ bản của năng lực cạnh tranh động. Bài báo gợi mở những hàm ý nhằm xây dựng và nâng cao năng lực cạnh tranh động của các doanh nghiệp.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Các vấn đề của năng lực động; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả; 5. Kết luận
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCạnh tranh
    dc.subjectdu lịch
    dc.subjectnăng lực động
    dc.subjectnguồn lực
    dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh động của các doanh nghiệp: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374320
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374320.pdf
    • Dung lượng : 738,78 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :