Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Lê Thanh Bích
dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:09Z-
dc.date.available2022-08-12T08:28:09Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3573-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề chủ yếu về CRM trong hoạt động tín dụng của các NHTM. Chương II: Thực trạng công tác CRM trong hoạt động tín dụng đối với các DNNVV tại VPBank Hà Nội. Chương III: Hoàn thiện công tác CRM trong hoạt động tín dụng đối với các DNNVV của VPBank Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề chủ yếu về CRM trong hoạt động tín dụng của các NHTM.. Chương II: Thực trạng công tác CRM trong hoạt động tín dụng đối với các DNNVV tại VPBank Hà Nội.. Chương III: Hoàn thiện công tác CRM trong hoạt động tín dụng đối với các DNNVV của VPBank Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừa
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectQuản trị
dc.subjectTín dụng
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng (CRM) trong hoạt động kinh doanh tín dụng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại VPBank chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3484
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • 3484.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,GS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Lê Thanh Bích
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:28:09Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:28:09Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3573-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề chủ yếu về CRM trong hoạt động tín dụng của các NHTM. Chương II: Thực trạng công tác CRM trong hoạt động tín dụng đối với các DNNVV tại VPBank Hà Nội. Chương III: Hoàn thiện công tác CRM trong hoạt động tín dụng đối với các DNNVV của VPBank Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề chủ yếu về CRM trong hoạt động tín dụng của các NHTM.. Chương II: Thực trạng công tác CRM trong hoạt động tín dụng đối với các DNNVV tại VPBank Hà Nội.. Chương III: Hoàn thiện công tác CRM trong hoạt động tín dụng đối với các DNNVV của VPBank Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừa
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectQuản trị
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng (CRM) trong hoạt động kinh doanh tín dụng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại VPBank chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3484
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • 3484.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :