Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Quang
dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:02Z-
dc.date.available2022-09-11T17:26:02Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.isbnkhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35758-
dc.descriptionKinh tế học vi mô
dc.description.abstractViệt Nam hiện nay đang triển khai rất nhiều chương trình nhằm tăng cường năng lực sản xuất nội địa, tuy nhiên kết quả đem lại còn hạn chế. Nghiên cứu xây dựng mô hình các yếu tố tác động đến ý định mua các sản phẩm thực phẩm cho trẻ em của người tiêu dùng Việt Nam. Khảo sát định lượng bằng bảng hỏi của nghiên cứu này được tiến hành trên 846 người tiêu dùng ở Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhân tố cảm nhận hàng nội, sự thiện cảm, tham khảo biểu tượng, gia đình, chủ nghĩa vị chủng, tham khảo chuyên môn có tác động mạnh đến ý định mua. Bên cạnh đó, để tác động đến sự cảm nhận của khách hàng, các nhà sản xuất và kinh doanh cần tác động đến nhân tố chủ nghĩa vị chủng và sự thiện cảm. Kết quả này giúp cho các nhà hoạt động thị trường có một góc nhìn định lượng các yếu tố tác động đến hành vi mua của khách hàng.
dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu
dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHàng nội
dc.subjectthực phẩm trẻ em
dc.subjectngười tiêu dùng
dc.subjecthành vi người tiêu dùng
dc.subjectý định mua.
dc.titleMột số yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm trẻ em sản xuất trong nước của người Việt Nam
dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
dc.identifier.barcode374223
Bộ sưu tập
01. Tạp chí (Tiếng Việt)


Ảnh bìa
  • 374223.pdf
    • Dung lượng : 2,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Quang
    dc.date.accessioned2022-09-11T17:26:02Z-
    dc.date.available2022-09-11T17:26:02Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.isbnkhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/35758-
    dc.descriptionKinh tế học vi mô
    dc.description.abstractViệt Nam hiện nay đang triển khai rất nhiều chương trình nhằm tăng cường năng lực sản xuất nội địa, tuy nhiên kết quả đem lại còn hạn chế. Nghiên cứu xây dựng mô hình các yếu tố tác động đến ý định mua các sản phẩm thực phẩm cho trẻ em của người tiêu dùng Việt Nam. Khảo sát định lượng bằng bảng hỏi của nghiên cứu này được tiến hành trên 846 người tiêu dùng ở Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhân tố cảm nhận hàng nội, sự thiện cảm, tham khảo biểu tượng, gia đình, chủ nghĩa vị chủng, tham khảo chuyên môn có tác động mạnh đến ý định mua. Bên cạnh đó, để tác động đến sự cảm nhận của khách hàng, các nhà sản xuất và kinh doanh cần tác động đến nhân tố chủ nghĩa vị chủng và sự thiện cảm. Kết quả này giúp cho các nhà hoạt động thị trường có một góc nhìn định lượng các yếu tố tác động đến hành vi mua của khách hàng.
    dc.description.tableofcontents1. Giới thiệu; 2. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết nghiên cứu; 3. Phương pháp nghiên cứu; 4. Kết quả nghiên cứu
    dc.format.extentKhổ 21 x 29.7
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHàng nội
    dc.subjectthực phẩm trẻ em
    dc.subjectngười tiêu dùng
    dc.subjecthành vi người tiêu dùng
    dc.subjectý định mua.
    dc.titleMột số yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm trẻ em sản xuất trong nước của người Việt Nam
    dc.typeTạp Chí Kinh Tế & Phát Triển
    dc.identifier.barcode374223
    Bộ sưu tập
    01. Tạp chí (Tiếng Việt)


    Ảnh bìa
  • 374223.pdf
    • Dung lượng : 2,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :